Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Barca chi tiền đẩy ‘hàng hớ’ rời Nou Camp

Theo Sport, BLĐ Barca đang gấp rút tìm cho Douglas bến đỗ mới vào hè này.

Những ngày qua Robert Fernandez, Giám đốc thể thao của Barca chạy đôn chạy đáo để tìm bến đỗ mới cho Douglas. Theo Sport, Barca sẵn sàng chi trả toàn bộ tiền lương của Douglas cho bất cứ đội bóng nào mượn hậu vệ Brazil này.

Trước đó Douglas đã từ chối trở lại quê nhà Brazil khoác áo Cruzeiro. Sở dĩ Barca rất muốn đẩy Douglas khỏi Nou Camp vì hậu vệ này không nằm trong kế hoạch của Luis Enrique.

Dù không được Luis Enrique tin dùng nhưng Douglas vẫn thiết tha ở lại Nou Camp để chứng tỏ tài năng của mình. Hậu vệ phải Brazil này được coi là một trong những hợp đồng thất bại nhất lịch sử Barcelona.

Douglas đá đúng 8 trận cho Barcelona trong 2 năm qua, trong đó có 3 trận ở La Liga, nhưng đã giành được đến 9 danh hiệu lớn nhỏ cùng Gã khổng lồ xứ Catalan.

Hợp đồng của Douglas với Barca còn thời hạn đến 2019. Barca mua hậu vệ Brazil này vào hè 2014 từ São Paulo với giá 4 triệu euro cộng thêm 1,5 triệu euro nữa tuỳ thuộc vào thành tích ở Nou Camp của cầu thủ này.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :