Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Rộ tin đồn Arsenal đã có tiền đạo mới

Đây là thông tin mới được tờ El Confidencial (Tây Ban Nha) tiết lộ. Cụ thể, Arsenal đã đánh bật Everton khỏi cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo Lucas Perez (Deportivo) khi đồng ý chi 20 triệu euro để giải phóng hợp đồng của chân sút này với sân Riazor.

Lucas Perez đã ghi được 17 bàn thắng ở La Liga mùa trước

Thậm chí, theo nguồn tin trên, Pháo thủ London đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng từ 3-4 năm với Lucas Perez. Thông tin chính thức có thể sẽ được đội bóng Anh công bố trong ngày mai (26/8).

Đây là thông tin khá bất ngờ với các CĐV Arsenal bởi họ kì vọng HLV Arsene Wenger sẽ mang về Emirates 1 cái tên nổi bật hơn Lucas Perez. Nhưng theo El Confidencial, chiến lược gia người Pháp đã “xem giò” Lucas Perez từ mùa giải trước và luôn xem đây là mục tiêu dự phòng nếu không thể chiêu mộ 1 chân sút đẳng cấp.

Sở dĩ Arsenal đánh bại Everton trong thương vụ này là bởi Lucas Perez ưu tiên tới Emirates vì có cơ hội chinh chiến ở đấu trường Champions League.

Lucas Perez, 27 tuổi, gia nhập Deportivo hồi mùa Hè 2014 theo bản hợp đồng cho mượn từ PAOK. Và sau 1 năm, chân sút người Tây Ban Nha này đã được Deportivo mua đứt với bản HĐ có thời hạn 4 năm.

Ở La Liga mùa trước, Lucas Perez đã gây ấn tượng mạnh ở La Liga khi ghi tới 17 bàn thắng sau 36 lần ra sân. Ở trận mở màn La Liga mùa này, Perez lại lập công giúp Deportivo hạ Eibar với tỷ số 2-1.

Theo El Confidencial, trong phiên chợ Hè năm nay, không chỉ Arsenal và Everton mà nhiều đội bóng khác như Napoli, Sevilla, Atletico Madrid hay Leicester cũng từng liên hệ mua Lucas Perez.

Theo Bongdaso.com

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :