Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

CHUYỂN NHƯỢNG 25/8: Wenger hỏi mua tiền đạo Juve

Eduardo sắp cập bến Chelsea. Sau khi giúp Dinamo Zagreb vượt qua Salzuburg, giành vé dự vòng bảng Champions League, thủ thành Eduardo đã nói lời chia tay đội bóng Croatia. Dự kiến, trong ít ngày tới, thủ thành người BĐN sẽ lên đường sang Chelsea làm thủ tục kiểm tra y tế.

Wenger hỏi mua tiền đạo Juventus. Theo thông tin được TuttoSport đăng tải, Arsenal đang liên hệ với Juventus và đại diện của Mario Mandzukic để thực hiện 1 thương vụ lớn trước khi kì chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. Cơ hội của Pháo thủ là không nhỏ do Mandzukic đang bi nghi ngờ về tương lai sau khi Juventus phá kỉ lục mua Higuain.

Napoli gây sốc với Harry Kane. Theo SkySport Italia, Napoli đã gây bất ngờ lớn với ý định chiêu mộ tiền đạo Harry Kane ở thời điểm chót kì chuyển nhượng Hè 2016. Tuy vậy, theo một số nguồn tin, kế hoạch của Napoli nhanh chóng phá sản khi Tottenham khẳng định không bán chân sút 23 tuổi người Anh.

Janmaat cập bến Watford. Hậu vệ người Hà Lan đã hoàn tất thủ tục gia nhập Watford với bản HĐ có thời hạn 4 năm. Để có chữ kí của hậu vệ này, Watford đã phải trả cho Newcastle số tiền là 7,5 triệu bảng.

Leicester chi đậm mua N’Zonzi. Theo Telegraph, Nhà ĐKVĐ Premier League đã sẵn sàng chi 25 triệu bảng để giải phóng hợp đồng giữa tiền vệ Steven N’Zonzi và Sevilla. Đây là mục tiêu mà HLV Ranieri nhắm để thế chân N’Golo Kante, người đã chuyển sang khoác áo Chelsea.

Chelsea gán Pasalic vì Romagnoli. Tờ SkyItalia cho biết Chelsea đã đồng ý để tài năng trẻ Mario Pasalic tới Milan nhằm thuyết phục đội bóng này nhả trung vệ Alessio Romagnoli. Hiện tại, 2 CLB vẫn đang đàm phán để thống nhất mức phí chuyển nhượng.

Toprak sẵn sàng tới Arsenal. Báo giới Thổ Nhĩ Kỳ cho biết Leverkusen đã sẵn sàng để trung vệ Omer Toprak tới Arsenal với mức giá 14 triệu bảng. Hiện đội bóng Đức đã và đang tìm kiếm 1 trung vệ mới thay thế.

Nasri gây khó cho Besiktas. Theo L’Equipes, Samir Nasri đã đồng ý gia nhập Besiktas với bản HĐ cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp lại gây khó cho Besiktas vì muốn giữ nguyên mức lương như hiện tại ở Man City.

Arsenal vượt mặt Everton. Everton đã sẵn sàng chi 20 triệu euro để giải phóng hợp đồng giữa tiền đạo Lucas Perez và Deportivo. Nhưng theo El Confidencial, Arsenal mới là đội bóng chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chân sút 27 tuổi này.

Sion đàm phán mua Balotelli. Chủ tịch của CLB Sion, ông Christian Constantin thừa nhận rất muốn có Super Mario và đang đàm phán với Liverpool để sở hữu tiền đạo này.

Juventus tiến gần Matuidi. Theo TuttoSport, Juventus sẽ có cuộc đàm phán cấp cao với PSG trong ngày hôm nay để dứt điểm thương vụ Blaise Matuidi. Được biết, Lão bà đã sẵn sàng chi 35 triệu euro cho thương vụ này nhưng PSG yêu cầu mức giá 40 triệu euro.

Zaza tới London dứt điểm tương lai. Chuyên gia phân tích chuyển nhượng người Italia, Gianluca Di Marzo cho biết trong ngày hôm nay, tiền đạo Simone Zaza sẽ tới London để tham dự buổi đàm phán với West Ham. Được biết, The Hammers đã sẵn sàng mượn tiền đạo này kèm theo điều khoản mua đứt với mức giá 28 triệu euro.

Tottenham đổi người lấy Calhanoglu. Trong nỗ lực theo đuổi chuyên gia sút phạt Hakan Calhanoglu, Tottenham đã gạ để tiền đạo Son Heung-min di chuyển theo chiều ngược lại. Hiện Leverkusen đang cân nhắc lời đề nghị này từ phía Spurs.

Everton chi đậm vì tiền đạo Napoli. Theo SunSport, đội bóng thành phố cảng đã gạ gẫm mức lương 3 triệu bảng/mùa để thuyết phục tiền đạo Manolo Gabbiadini tới Goodison Park thi đấu. Được biết, Napoli chưa đồng ý do đang gặp khó khăn về nhân sự hàng công sau khi bán Higuain.

Theo Bongdaso.com

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :