Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Cầu thủ M.U ra yêu cầu với Schweinsteiger

Theo tờ Daily Mail, các cầu thủ Man Utd đã yêu cầu Schweinsteiger không đến xem vợ chơi quần vợt. Thay vào đó, cầu thủ này cần tập trung vào tập luyện.

 Tờ Daily Mail đưa tin, một nhóm cầu thủ M.U đã tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến Schweinsteiger thường xuyên tới xem cô vợ Ana Ivanovic thi đấu quần vợt.

Cuối cùng, họ đã gặp trực tiếp Schweinsteiger để bày tỏ điều này. Họ mong muốn tiền vệ người Đức tập trung vào tập luyện để phục hồi thể lực.

Mùa giải trước, cựu tiền vệ của Bayern Munich nhiều lần bị bắt gặp đến Miami và Madrid xem cô vợ Ana Ivanovic thi đấu trong thời gian CLB chiến đấu trong cuộc chiến giành vị trí trong top 4.

Những hình ảnh ấy được xem sẽ mang lại hiệu ứng tiêu cực cho những cầu thủ trẻ cũng như CĐV M.U.

Bên cạnh đó, tờ Daily Mail cũng cho rằng những hình ảnh này đã khiến HLV Mourinho cảm thấy phát bực. Điều đó khiến ông quyết định loại Schweinsteiger khỏi kế hoạch của mình và “đày ải” cầu thủ này xuống tập luyện ở đội trẻ.

Trước sự trừng phạt của HLV Mourinho, Schweinsteiger đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình. Ngày hôm qua, tiền vệ người Đức đã tuyên bố rằng M.U sẽ là CLB châu Âu cuối cùng mà anh khoác áo.

Vì vậy, nếu rời khỏi M.U trong mùa Hè này, Schweinsteiger có thể sang Mỹ, Trung Quốc thi đấu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, chưa có CLB nào công khai bày tỏ ý định chiêu mộ Schweinsteiger.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :