Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

CHÍNH THỨC: De Gea VÔ TỘI trong scandal sex

Vụ scandal sex của thủ thành De Gea được sáng tỏ. Theo tuần báo Interviu, cảnh sát đã tuyên bố De Gea vô tội vì cáo buộc của nhân chứng không đủ cơ sở.

Bê bối sex của David De Gea nổ ra ngay trước thềm EURO 2016. Tờ Eldiario (Tây Ban Nha) gây chấn động khi đưa tin De Gea và Iker Muniain có liên quan tới vụ án xét xử trùm đường dây bán dâm Ignacio Allende Fernandez, vốn vẫn được gọi một cách quen thuộc là Torbe.

Trong cuộc điều tra Torbe, một nhân chứng khai với cảnh sát rằng từng bị gã này buộc đi khách tại một khách sạn 5 sao ở Madrid vào năm 2012. Hai vị khách này được xác nhận là Iker Muniain và một cầu thủ khác lúc đó đang chơi cho đội U21 Tây Ban Nha. Nhân chứng cũng khai rằng cuộc gặp gỡ này được sắp xếp bởi De Gea và Torbe.

De Gea vướng vào bê bối sex khi đang chuẩn bị cho EURO

Scandal này đã giáng một đòn mạnh vào tinh thần của De Gea và tuyển Tây Ban Nha trong quá trình chuẩn bị cho EURO. De Gea sau đó đã tổ chức họp báo phản pháo cáo buộc. HLV Del Bosque cũng tuyên bố đứng về phía học trò của mình.

Sau 2 tháng điều tra, cảnh sát Tây Ban Nha không tìm được chứng cứ cho thấy De Gea có mặt ở khách sạn trong thời gian diễn ra vụ việc. Bên cạnh đó, nhiều bằng chứng khác lại mâu thuẫn với nhau. Nhân chứng của vụ này có vẻ như đang cố gắng bán “hai phiên bản khác nhau” cho hai công ty truyền thông ở Tây Ban Nha.

Cuối cùng, De Gea được xác nhận vô tội. Hai cầu thủ Isco và Muniain cũng được tuyên bố vô tội trong vụ này. Vụ scandal sex chính thức khép lại.

Theo Thethaovanhoa.vn

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :