Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Hoàng Xuân Vinh nhận thưởng gần 5 tỷ đồng tại lễ mừng công

(Trong nước) - Với việc xạ thủ Hoàng Xuân Vinh giành 1 HCV, 1 HCB Olympic, anh đã nhận gần 5 tỷ đồng theo đúng "cam kết" của các nhà tài trợ tại lễ mừng công và trao thưởng được tổ chức tối 23/8 tại Hà Nội.
Hình ảnh: Hoàng Xuân Vinh nhận thưởng gần 5 tỷ đồng tại lễ mừng công số 1

Hoàng Xuân Vinh nhận thưởng với thành tích ấn tượng. Ảnh: HĐ

Tại Thế vận hội Olympic 2016, Đoàn thể thao Việt Nam đã xuất sắc giành được 1 HCV, 1 HCB, lần đầu tiên xếp thứ 48/206 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Thế vận hội năm nay. Cả 2 tấm huy chương quí giá này đều thuộc về VĐV Hoàng Xuân Vinh của môn Bắn súng.

Phát biểu tại lễ trao thưởng, Bộ trưởng Bộ VHTTDL - Nguyễn Ngọc Thiện cho biết: “Tôi xin thay mặt Bộ VH-TT&DL xin cảm ơn các nhà tài trợ trong và ngoài nước có mặt hôm nay, những người đã luôn đồng hành cùng thể thao Việt Nam. Sự động viên, ủng hộ của các bạn đã góp phần làm nên chiến thắng của tuyển bắn súng Việt Nam hôm nay. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ nhiều hơn nữa với tuyển bắn súng để trong thời gian tới, chúng ta giành thành tích nhiều hơn và cao hơn".

Trong buổi trao thưởng tại Hà Nội vào tối nay, xạ thủ sinh năm 1974 đã nhận được tổng cộng 4 tỷ 870 triệu đồng từ các nhà tài trợ. Cụ thể, Công ty cổ phần đầu tư thể thao trao thưởng HCV 1 tỷ đồng, HCB 800 triệu đồng. Công ty TNHH Synopex - Việt Nam trao thưởng 100.000 USD/2 huy chương, Tập đoàn Thể thao Động Lực trao thưởng HCV 500 triệu đồng, HCB 200 triệu đồng. Nhà phân phối đồng hồ chính hãng Gallewatch trao thưởng HCV 100 triệu đồng, HCB 70 triệu đồng. Tại buổi lễ mừng công, Khách sạn Mường Thanh cũng tặng quà và tiền thưởng cho Hoàng Xuân Vinh.

Hình ảnh: Hoàng Xuân Vinh nhận thưởng gần 5 tỷ đồng tại lễ mừng công số 2

HLV trưởng Nguyễn Thị Nhung và chuyên gia Park Chung Gun cũng được thưởng 20.000 USD/người. Xạ thủ Trần Quốc Cường không được thưởng tiền mặt nhưng được nhận phần thưởng tinh thần là một đồng hồ đeo tay.

Với kỳ tích tại Olympic 2016, đến lúc này, Hoàng Xuân Vinh trở thành VĐV được thưởng nhiều nhất trong lịch sử của thể thao Việt Nam.

Sau khi nhận thưởng từ các nhà tài trợ, xạ Thủ Hoàng Xuân Vinh chia sẻ: “Tôi gửi niềm vui này tới những người thầy, người đồng đội của tôi trong một chặng đường dài chinh phục Olympic. Tôi xin cảm ơn những người thân đã chia sẻ, giúp đỡ tôi đạt thành tích tại Rio. Tôi mong trong thời gian tới, đội tuyển bắn súng nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung có nhiều bước phát triển mạnh hơn, được quan tâm nhiều hơn để phát triển”.

Tam Ninh 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :