Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Hé lộ mối quan tâm dành cho Schweinsteiger

Thất bại trong mục tiêu ghi dấu ấn ở Anh, Bastian Schweinsteiger có thể sẽ chọn Italia là điểm đến tiếp theo cho sự nghiệp của mình.

Jose Mourinho đến Manchester United và thẳng thừng tuyên bố rằng, tiền vệ người Đức cùng một số tên tuổi khác sẽ không có trong kế hoạch của ông ở mùa giải 2016/17. Do vậy, Schweni sẽ phải rời sân Old Trafford chỉ 1 năm sau khi anh chuyển từ Bayern Munich sang.

Cầu thủ mới quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế trong màu áo đội tuyển Đức từng là nhân tố “yêu cầu đặc biệt” của HLV Louis van Gaal khi ông còn ngồi trên ghế huấn luyện của Quỷ đỏ. Tuy vậy, do ảnh hưởng của những chấn thương, Shweinsteiger đã không đáp ứng được sự kỳ vọng.

Khi Van Gaal bị sa thải và Mourinho xuất hiện tại Nhà hát của những giấc mơ, tiền vệ kỷ niệm sinh nhật thứ 32 vào hôm nay (1/8) chính thức nằm trong danh sách các cầu thủ nằm ngoài sự lựa chọn.

Trên thực tế, vài tuần gần đây, tin đồn liên quan đến tương lai của Schweinsteiger đã xuất hiện nhiều hơn, khi Man United cần dọn chỗ cũng như gỡ gạc tài chính cho vụ đầu tư vào Paul Pogba.

Thông tin trên tờ Manchester Evening News cho biết, đang có một mối quan tâm từ Italia gửi tới cho Schweni. Đó là Inter Milan, tuy nhiên, họ cũng lưu ý rằng, cựu tuyển thủ Đức sẽ phải chấp nhận giảm lương nếu chọn đến Serie A thi đấu.

Đến Serie A sẽ là một trải nghiệm mới và cũng là cơ hội cho Schweinsteiger lấy lại hình ảnh sau khi đã không thể tỏa sáng tại Anh như mong đợi.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :