Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

CHUYỂN NHƯỢNG 1/8: Man City nổ 2 “bom tấn”

Man City nổ 2 “bom tấn”; Tottenham nhắm sao Leicester; Gameiro ra mắt Atletico; Arsenal gặp khó vụ Lacazette; Menez cập bến Bordeaux,… là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 1/8 của BĐS.

Man City nổ 2 “bom tấn”. Theo SkySport, Man City đã tiến rất gần tới 2 thương vụ lớn là Leroy Sane và John Stones. Tổng mức phí của 2 thương vụ này sẽ vượt ngưỡng 80 triệu bảng. Dự kiến trong vòng 48 giờ tới, gã nhà giàu thành Manchester sẽ công bố 2 bản HĐ này.

Tottenham nhắm sao Leicester. Theo SunSport, Tottenham đang nhắm chiêu mộ tiền vệ Danny Drinkwater, người vẫn chưa đồng ý kí HĐ mới với Leicester. Được biết, Spurs đã chuẩn bị 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Gameiro ra mắt Atletico. Vào chiều tối qua (giờ địa phương), tiền đạo Kevin Gameiro đã có màn ra mắt sân Vicente Calderon sau khi kí HĐ 4 năm với Atletico Madrid. Trong lễ ra mắt, chân sút người Pháp tự tin khẳng định sẽ cùng Griezmann tạo nên cặp đôi sát thủ trong màu áo Rojiblancos.

Menez cập bến Bordeaux. Do không thể hiện được nhiều trong màu áo AC Milan, tiền đạo Jeremy Menez đã phải trở lại quê nhà khoác áo Bordeaux. Thông tin này đã được phía Bordeaux xác nhận. Trong ngày hôm nay (1/8), Menez sẽ có mặt ở Bordeaux để làm thủ tục kiểm tra y tế và kí HĐ.

Sakho tới West Brom. Theo Daily Telegraph, tiền đạo Diafra Sakho (West Ham) đang đàm phán HĐ chuyển sang khoác áo West Brom. Đây có thể xem là sự chuẩn bị của The Baggies cho việc để Saido Berahino rời The Hawthorns.

Sane tới Man City chốt hợp đồng. Hôm qua (1/8), tiền vệ Leroy Sane đã có mặt ở Manchester để hoàn tất các thủ tục cuối cùng với Man City. Dự kiến, trong vòng 24 giờ tới, gã nhà giàu thành Manchester sẽ công bố bản HĐ này.

Arsenal gặp khó vụ Lacazette. Chủ tịch của Lyon, ông Jean-Michel Aulas cho biết CLB đang đàm phán kí HĐ mới với tiền đạo Alexandre Lacazette. Trước đó, Lyon đã từ chối lời đề nghị 35 triệu euro của Arsenal cho chân sút này.

Wolfsburg sắp có sao Ba Lan. Tờ Kicker (Đức) cho biết Wolfsburg đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Jakub Blaszczykowski của Dortmund với mức giá 5 triệu euro. Mùa trước, ngôi sao người Ba Lan bị Dortmund đẩy sang Fiorentina theo bản HĐ cho mượn.

Hull City nhắm Chris Coleman. Sau khi chia tay HLV Steve Bruce, Hull City đã lên kế hoạch mời HLV Chris Coleman, người vừa đưa xứ Wales vào bán kết EURO 2016. Cơ hội của The Tigers là không nhiều bởi Coleman mới kí HĐ gia hạn 2 năm với LĐBĐ xứ Wales.

Đại gia Ý xâu xé Oscar. Theo Mirror, Chelsea đã nhận được 2 lời đề nghị từ phía Juventus và Inter Milan dành cho tiền vệ Oscar. Nguồn tin này cho biết, HLV Conte sẽ để Oscar ra đi nếu nhận được mức giá đề nghị hợp lý.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :