Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

NÓNG: Paul Pogba bay sang Anh gia nhập M.U

Nguồn tin của Sky Sports cho biết ngôi sao của Juventus, Paul Pogba chuẩn bị bay sang Anh hoàn tất vụ chuyển nhượng “bom tấn” đến Man Utd.

Sky Sports cử hẳn phóng viên Andy Burton sang Mỹ bám theo Pogba vì diễn biến quá nóng của vụ chuyển nhượng này.

Theo bản cập nhật mới nhất của họ, Pogba đã kết thúc kỳ nghỉ hè ở Las Vegas vào hôm qua (chủ nhật) và chuẩn bị bay sang Anh hoàn tất việc chuyển đến Man Utd với giá kỷ lục thế giới.

Thứ 7 tuần trước, tiền vệ người Pháp tham gia bữa tiệc nước nổi tiếng Wet Republic tại MGM Grand, cùng hàng ngàn người khác. Xuất hiện cùng Pogba lần này có Patrice Evra – một cựu cầu thủ Man Utd khác đang khoác áo Juventus.

Tại buổi tiệc, Pogba từ chối xác nhận vụ chuyển nhượng với Andy Burton. Khi được hỏi về vụ việc, tiền vệ người Pháp chỉ trả lời lấp lửng: “Rồi chúng ta sẽ thấy”.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Old Trafford tiết lộ với Sky Sports rằng vụ chuyển nhượng về cơ bản đã xong khi 2 CLB đã đạt thỏa thuận với nhau, các điều khoản cá nhân của Pogba và Man Utd cũng được thông qua.

Vấn đề cuối cùng là mức phí chuyển nhượng – bao gồm cả khoản phí cho người đại diện của Pogba, Raiola sẽ được 2 CLB tiếp tục đàm phán và chốt trong tuần này.

Man Utd kỳ vọng Pogba có thể trở về Old Trafford trước khi Premier League mùa giải mới khởi tranh vào ngày 13/8 tới.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :