Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Joe Hart bật Pep tanh tách trong buổi tập của Man City

Joe Hart và Pep Guardiola đã có lời qua tiếng lại khá gay gắt trong buổi tập hôm qua của Man City.

Đây là buổi tập của Man City để chuẩn bị cho trận lượt về play-off Champions League với Steaua Bucuresti tại Etihad, trận đấu mà Pep Guardiola cho hay có thể ông sẽ để Joe Hart bắt chính.

Có vẻ không hài lòng về thái độ luyện tập của Joe Hart, Pep Guardiola đã lập tức nhắc nhở thủ môn người Anh. Thế nhưng, chẳng những không nghe lời, Joe Hart đã còn quay lại tranh luận với HLV người Tây Ban Nha ngay trước mặt các đồng đội.

Không biết Pep Guardiola và Joe Hart đã nói với nhau những gì nhưng Paul Dickov, cựu tiền đạo Man City cho hay: “Joe Hart đã rời buổi tập với tâm trạng không hề tốt”.

Việc Joe Hart bật lại Pep Guardiola chẳng khiến giới mộ điệu ngạc nhiên bởi thủ môn người Anh và HLV Tây Ban Nha chỉ bằng mặt chứ không bằng lòng. Pep đã công khai ý định đẩy Joe Hart khỏi Etihad.

Pep Guardiola đã thông báo thẳng với Joe Hart rằng thủ môn người Anh không có tương lai ở Man City và được phép rời Etihad vào hè này.

Man City gần hoàn tất hợp đồng với Bravo, người được nhắm đến thay thế vị trí số 1 của Joe Hart ở Etihad.

Theo Bongdaso.com

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :