Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Lễ mừng công và trao thưởng cho thành tích của Bắn súng VN tại Olympic

(Tin nhanh thể thao) - Hôm nay ngày 23/8/2016 tại khách sạn Mường Thanh, Hà Nội, Liên đoàn Bắn súng Việt Nam phối hợp cùng các nhà tài trợ tổ chức Lễ trao thưởng cho thành tích của Bắn súng Việt Nam tại Olympic 2016.

Buổi lễ có sự tham dự của Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện; Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Trưởng đoàn TTVN tại Olympic 2016 Trần Đức Phấn; Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Bắn súng Việt Nam Nguyễn Đức Thanh; Phó Tổng thư ký Liên đoàn Bắn súng Việt Nam kiêm HLV trưởng ĐT Bắn súng Việt Nam Nguyễn Thị Nhung. Đặc biệt là sự có mặt của các nhà tài trợ đã đồng hành cùng thành công của Bắn súng Việt Nam tại Olympic vừa qua.

Tại Thế vận hội mùa hè vừa kết thúc ở Rio de Janiero, Brazil, Đoàn TTVN đã xuất sắc giành được 1 HCV, 1 HCB và lần đầu tiên xếp thứ 48/206 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Olympic. Cả 2 tấm huy chương quí giá này đều thuộc về VĐV Hoàng Xuân Vinh của môn Bắn súng. Với kết quả 202,5 điểm ở nội dung 10m súng ngắn hơi, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh không chỉ giành HCV mà còn thiết lập kỷ lục Olympic. Hoàng Xuân Vinh cũng xuất sắc giành HCB ở nội dung 50m súng ngắn tự chọn.

Hình ảnh: Lễ mừng công và trao thưởng cho thành tích của Bắn súng VN tại Olympic số 1

Có được những thành công đó chính là nhờ sự quan tâm đầu tư của Đảng, Nhà nước, các cấp lãnh đạo ngành Quân đội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục TDTT, Liên đoàn Bắn sungs Việt Nam, sự kiên trì vượt khó của đội ngũ HLV, VĐV Bắn súng và bên cạnh đó là sự ủng hộ, động viên, giúp đỡ của các tổ chức cá nhân trong và ngoài nước đóng góp cho sự phát triển của Bắn súng Việt Nam nói riêng và Thể thao Việt Nam nói chung.

Tại Lễ mừng công và trao thưởng cho các VĐV tham dự Olympic Rio 2016 hôm nay, các nhà tài trợ sẽ trao thưởng cụ thể như sau:

* Công ty cổ phần đầu tư thể thao trao thưởng:

- HCV: 1.000.000.000 đồng

- HCB: 800.000.000 đồng                                                   

* Tập đoàn SYNOPEX - Hàn Quốc trao thưởng:

-  HCV: 50.000 USD

- HCB: 50.000 USD

Đây cũng là nhà tài trợ đã tài trợ cho hoạt động của Liên đoàn Bắn súng và đội tuyển Bắn súng Việt Nam dự Olympic. Đồng thời cũng tài trợ trang phục thi đấu cho đội tuyển Bắn súng Việt Nam và đội tuyển Bắn súng Việt Nam tham dự Olympic.

* Nhà phân phối Đồng hồ chính hãng GALLEWATCH trao trưởng:

- HCV: 100.000.000 đồng

- HCB: 70.000.000 đồng

          * Tập đoàn Thể thao Động Lực trao thưởng:

          - HCV: 500.000.000 đồng

          - HCB: 200.000.000 đồng

Sự đồng hành của các nhà tài trợ là nguồn cổ vũ, động viên, kích thích tinh thần thi đấu của VĐV Hoàng Xuân Vinh nói riêng và các VĐV khác nói chung, hướng đến việc giành thành tích cao tại các kỳ Olympic tiếp theo. 

Hồng Hà

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :