Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Đại học TDTT Bắc Ninh tổ chức lễ kỷ niệm 56 năm ngày thành lập

(Tin nhanh thể thao) - Sáng ngày 14/12, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã l tổ chức lễ kỷ niệm 56 năm ngày thành lập trường (14/12/1959-14/12/2015) và kỷ niệm 54 năm Ngày Bác Hồ về thăm trường (14/12/1961-14/12/2015).
Hình ảnh: Đại học TDTT Bắc Ninh tổ chức lễ kỷ niệm 56 năm ngày thành lập số 1
 TS. Trần Đức Phấn - Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT ( thứ 2 từ phải sang) trao băng khen tới Ban giám hiệu nhà trường. ( Ảnh: Doãn Đông)

Trường Đại học TDTT Bắc Ninh là nơi đào tạo và cung cấp cán bộ quản lý, cán bộ khoa học TDTT, huấn luyện viên có trình độ cao và các tài năng thể thao trẻ đáp ứng nhu cầu phát triển của sự nghiệp TDTT đất nước. Nhiều cán bộ của Trường đã và đang giữ những vị trí lãnh đạo chủ chốt của của Ngành TDTT, là cán bộ tham mưu về TDTT cho các cơ quan của Đảng, Nhà nước và các bộ, ngành Trung ương; là thành viên thường trực các hội đồng khoa học cấp bộ và cấp Nhà nước, tham gia các chương trình, dự án khoa học trong lĩnh vực TDTT.

 Phát biểu tại buổi lễ, NGƯT. GS.TS Nguyễn Đại Dương – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã nêu rõ: “Ngày 14 tháng 12 năm 1961, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã về thăm và làm việc với Trường.Sự kiện Bác Hồ về thăm Trường thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng và Nhà nước, đặc biệt của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp đào tạo cán bộ TDTT cho đất nước và sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và lãnh tụ đối với Trường. Sự kiện đó đã trở thành kỷ niệm sâu sắc, là niềm vinh dự và tự hào của mỗi chúng ta, nó có sức cổ vũ động viên to lớn đối với các thế hệ thầy trò, giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn thách thức trong suốt quá trình xây dựng và phát triển Nhà trường”.

Ngày 14 tháng 12 hàng năm đã trở thành “Ngày Hội truyền thống” củaTrường Đại học TDTT Bắc Ninh. Những năm gần đây, quy mô đào tạo của Nhà trường luông ổn định với lưu lượng hàng năm trên 4000 sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh thuộc 4 ngành đào tạo: Giáo dục thể chất, Huấn luyện thể thao, Quản lý TDTT và Y sinh học TDTT. Đặc biệt trong naăm 2015 Nhà trường đã thành lập Trung tâm QPAN theo quyết định số 161 ngày 30/1/2015 củaThủ tướng chính phủ với lưu lượng 20000 sinh viên trên một năm...

Có mặt  tại buổi lễ, TS Trần Đức Phân – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT đã biểu dương thày và trò  trường Đại học TDTT Bắc Ninh. Trong suốt 56 năm xây dựng và phát triển, trường đã đào tạo và bồi dưỡng hàng vạn sinh viên và cán bộ khoa học, VĐV có năng lực chuyên môn cao, có đạo đức và phẩm chất chính trị vững vàng, góp phần quan trong phát triển sự nghiệp TDTT của nước ta, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc, được Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận và đánh giá cao.

Đồng chí Phó tổng cục trưởng cũng nhấn mạnh thêm:  trong giai đoạn phát triển mới của đất nước, Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh cần tiếp tục phát huy, phát triển truyền thống quý báu của trường trong đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực thể dục thể thao có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế...

Cũng tại buổi Lễ Nhà trường đã khen thưởng và trao thưởng cho cán bộ, giáo viên và sinh viên, VĐV có thành tích xuất sắc trong học tập và thi đấu thể thao năm học 2014-2015.

QL

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :