Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Benzema CHÍNH THỨC lên tiếng về vụ tống tiền clip sex

Hôm qua, Benzema đã lần đầu tiên lên tiếng về vụ scandal tống tiến clip sex đồng đội Mathieu Valbuena.

Trong thời gian qua, Karim Benzema đã trải qua chuỗi ngày ác mộng sau khi bị cáo buộc có liên quan tới vụ tống tiến clip sex đồng đội Mathieu Valbuena. Thậm chí, chân sút này từng bị tạm giam 24 giờ ở sở cảnh sát Versailles.

Cũng vì việc này, Karim Benzema đã đánh mất phong độ trầm trọng trong mùa áo Real Madrid. Anh luôn thể hiện sự thiếu tập trung trong tập luyện cũng như thi đấu. Điều đó khiến HLV Rafa Benitez buộc phải loại cầu thủ này trong 3 trận gần nhất của Real Madrid với Shakhtar Donetsk, Eibar và Cadiz.

Mãi tới ngày hôm qua, sau thời dài hứng chịu sức ép khủng khiếp, Karim Benzema mới lần đầu tiên lên tiếng về vụ scandal này. Trên đài TF1, anh nói: “Thực sự, tôi không có tội. Tuy nhiên, trong thời gian qua, tôi như thể bị kéo lê giữa đống bùn nhơ nhớp và bị đối thủ như kẻ phạm tội.

Những gì đã xảy ra? Rất đơn giản. Sau khi nghe nói về đoạn clip của Valbuena, tôi đã tới nói chuyện với anh ta. Tôi có một người bạn ở Lyon và muốn cùng Valbuena giải quyết vấn đề này.

Theo Bongdaso.com

Tôi đã nói với Valbuena nếu anh ta muốn nói với gia đình thì cứ thực hiện. Cá nhân tôi cũng từng có kinh nghiệm xử lý những vụ tương tự trong quá khứ.

Chúng tôi không hề bàn bạc tới tiền bạc. Tôi đâu phải nghèo đến mức phải như vậy. Thậm chí, khi giúp đỡ mọi người, tôi chưa bao giờ mong nhận lại bất cứ điều gì.

Valbuena đã cảm ơn tôi sau buổi nói chuyện hôm đó. Tôi chỉ hối tiếc về cuộc trò chuyện sau đó với anh bạn tôi, Zenati. Chúng tôi đã cười lớn. Tôi nghĩ đó là điều dễ hiểu bởi nó chỉ là cảm xúc bộc phát. Tôi rất muốn liên lạc với Valbuena để xin lỗi.

Tôi không biết sau đó, những kẻ này đã lợi dụng điều đó để tống tiền. Thực sự, tôi chỉ biết mỗi anh bạn Zenati. Cậu ấy từng có quá khứ vào tù ra tội nhưng giờ đang quyết tâm làm lại từ đầu.

Kế đó, tôi không hiểu vì sao mình bị giam giữ và còn cáo buộc tôi liên quan tới vụ này”.

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :