Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Jamie Vardy “chấp” cả Messi lẫn C.Ronaldo

Với 15 bàn thắng ở Premier League, Jamie Vardy có thành tích bằng cả Messi lẫn CR7 cộng lại.

 Sau 1 vòng đấu tịt ngòi, Jamie Vardy nhanh chóng “thông nòng” với bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Chelsea, giúp Leicester City giành chiến thắng.

Bàn thắng ấy càng giúp chân sút người Anh “đóng đinh” vào vị trí dẫn đầu cuộc đua giành Vua phá lưới Premier League với 15 pha lập công.

Thậm chí, thành tích của Jamie Vardy lúc này bằng đúng Messi và C.Ronaldo cộng lại. Hiện tại, CR7 mới ghi được 10 bàn thắng cho Real Madrid ở La Liga, con số đó của Messi là 5 bàn.

Đó thực sự là kỳ tích của Jaime Vardy. Có lẽ, vài năm trước, khi còn chinh chiến ở giải nghiệp dư, cầu thủ này có nằm mơ cũng không nghĩ mình có thể trải qua những ngày tháng huy hoàng trên đỉnh Premier League.

Sau trận đấu, HLV Ranieri đặc biệt khen ngợi Vardy và Mahrez. Ông nói: “Tôi nói trước, đừng hy vọng có tiền mà động vào Vardy và Mahrez nhé. Tôi sẽ không bán họ bằng mọi giá đâu.

Vardy và Mahrez đã trải qua trận đấu quá tuyệt vời. Tôi thực sự không có từ ngữ nào để diễn ra. Tất nhiên, thành quả của Leicester City cũng ghi nhận sự đóng góp của toàn đội. Họ đã giúp Vardy và Mahrez càng rực rỡ hơn”.

Theo Bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :