Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Kỷ lục cho Ronaldo ở Champions League

(Bóng đá quốc tế) - Trong chiến thắng khủng 8-0 của Real Madrid trước Malmo ở lượt cuối vòng bảng Champions Leage, Cristiano Ronaldo đã góp phần ghi một nửa số bàn thắng ấy. Với 4 bàn thắng vào lưới Malmo, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã lập kỷ lục về số bàn thắng ở vòng bảng Champions League.
Hình ảnh: Kỷ lục cho Ronaldo ở Champions League số 1

Ở trận đấu diễn ra đêm qua, Real Madrid đã đại thắng Malmo với tỷ số 8-0, trong đó, Ronaldo đã rực sáng với cú poker (4 bàn thắng). Như vậy, sau khi kết thúc vòng bảng, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã có được 11 bàn thắng.

Thành tích ấy đã giúp siêu tiền đạo này lập kỷ lục về số bàn thắng ở vòng bảng Champions League. Kỷ lục cũ cũng thuộc về chính anh cùng Luiz Adriano với 9 pha lập công.

Trong số 11 bàn thắng của Ronaldo có 5 bàn được thực hiện vào lưới Shakhtar Donetsk, 6 bàn còn lại được ghi trong những trận đấu với Malmo. Ronaldo chỉ không nổ súng ở hai trận đấu với PSG.

Bên cạnh đó, với việc ghi ba bàn thắng vào lưới Malmo trong vòng 11 phút, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng trở thành cầu thủ Real Madrid lập cú hat-trick nhanh nhất tại đấu trường châu Âu từ năm 1968.

Hiện tại, cầu thủ của Real Madrid đang hướng tới việc phá kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải ở Champions League. Anh đang giữ kỷ lục này khi có được 17 pha lập công ở mùa giải 2013/14.

Màn trình diễn bùng nổ vào tối 8/12 giúp Ronaldo duy trì hiệu suất hơn một bàn một trận ở mùa giải năm nay. Anh đã ghi được tổng cộng 21 bàn sau 20 trận, trong đó 10 bàn được thực hiện tại La Liga và 11 bàn tại Champions League.

Mạnh Hào

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :