Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Leicester City trở lại ngôi đầu bảng

(Bóng đá quốc tế) - Leicester City đã có một trận đấu tưng bừng trước đội khách và cũng là nhà ĐKVĐ Chelsea với các pha lập công của Vardy, Mahrez lập công giúp đoàn quân của HLV Ranieri giành chiến thắng 2-1, qua đó tái chiếm ngôi đầu một cách thuyết phục.
Hình ảnh: Leicester City trở lại ngôi đầu bảng số 1

Vardy ăn mừng bàn thắng  thứ 15 của mình tại giải ngoại hạng năm nay. 

Làm khách của Leicester trong trận muộn nhất vòng 16 Premier League là lợi thế lớn của Chelsea vì họ được nghỉ thêm 2 ngày. Thế nhưng, Chelsea cũng chẳng tận dụng được sự ưu ái từ BTC. 

Cả 2 đội nhập cuộc thận trọng và sẵn sàng chơi rắn với số đông để ngăn chặn các pha tấn công. Thế nhưng "những chú cáo xanh" lại có bàn thắng mở tỷ số trước. Phút 34, Mahrez kiến tạo cho Vardy lập công. Đây đã là bàn thắng thứ 15 của Vardy tại giải quốc nội, bằng tổng số bàn thắng mà...Messi và Ronaldo ghi được ở La Liga.

Ngay đầu hiệp 2, Mahrez đã cho thấy tại sao anh đang được săn đón với tình huống “múa may” trước Azpilicueta rồi tung cú cứa lòng ngoạn mục bằng chân trái, không cho Courtois cơ hội cản phá.

Nỗ lực của Chelsea trong thời gian còn lại của trận đấu chỉ giúp họ kiếm được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 khi tiền đạo vào sân thay người Loic Remy đánh đầu chính xác sau quả tạt của Pedro.

Thắng trận 2-1, Leicester City trở lại ngôi đầu bảng một cách thuyết phục. Vời những gì đã thể hiện, đội bóng có biệt danh "Cáo Xanh" này hoàn toàn xứng đáng trở thành ứng cử viên cho chức vô địch Ngoại Hạng Anh năm nay. Còn thất bại của Chelsea là nỗi đau với Arsenal vì họ đánh mất ngôi đầu bảng. Thêm 3 điểm từ thày trò nhà Mourinho, hiện tượng Leicester đã có 35 điểm, hơn Arsenal 2 điểm. Còn Chelsea có trận thua thứ 9 và chỉ hơn khu vực xuống hạng 1 điểm. 

 QL

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :