Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

Nhận định Arsenal vs Sunderland, 22h00 ngày 05/12: Pháo chờ bắn

Arsenal vs Sunderland (Vòng 15 Premier League) – Khả năng Arsenal sẽ không bung hết sức trong màn tiếp đón Sunderland khi mà trước mắt là trận đại chiến tại Champions League.

Arsenal – Giữ sức cho Champions League

Hồi tháng 10 vừa qua, HLV Wenger đã phải kêu ca rằng việc Premier League không có kỳ nghỉ đông thực sự là thảm họa với nhiều CLB. Lúc này, những tuyên bố của chiến lược gia người Pháp không phải không có cơ sở. Mà chính Arsenal của ông là đội bóng đầu tiên phải đối diện với tháng 12 đầy khó khăn.

Arsenal

Như đã biết, Arsenal đang rơi vào cuộc khủng hoảng chấn thương trên diện rộng. Mới đây, Sanchez và Coquelin đã gia nhập danh sách cần đên sự trợ giúp của các bác sỹ, vốn đã rất dài với những cái tên như Wilshere, Rosicky, Welbeck hay Cazorla. Với tình hình này, rõ ràng Arsenal sẽ gặp rất nhiều khó khăn để chống trọi lại với lịch thi đấu tới 6 trận trong tháng cuối năm 2015.

Đầu tiên, sẽ là màn tiếp đón Sunderland hôm nay. Trên lý thuyết, đội bóng trong khu vực cuối bảng không phải đối thủ sứng tầm của Arsenal. Thực tế các nhà cái đánh giá Arsenal ngồi cửa trên tại mốc 0:1 3/4. Đây là tỷ lệ chênh lệch nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai đội. Thế nhưng, thực tế có thể sẽ không đơn giản cho “Pháo thủ”.

Như đã biết giữa tuần tới Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến sân của Olympiakos tại Champions League. Thầy trò HLV Wenger buộc phải thắng đại diện của Hy Lạp để giành vé lọt vào vòng knock-out. Thế nên, vô hình dung Sunderland trở thành cái gai trong mắt Arsenal. Tất nhiên, trong bối cảnh bị phân tâm cả về tư tưởng lẫn lực lượng, sẽ là một trận đấu khó khăn cho thầy trò HLV Wenger.

Sunderland đang hồi sinh

Giống như Arsenal, Sunderland sẽ phải đối diện với tháng 12 khó khăn đến tột đỉnh, khi phải đụng độ một loạt ông lớn. Cụ thể ngoài Arsenal, “Mèo đen” còn phải đụng độ Chelsea, Man City, Liverpool, chỉ có Watford là dễ thở. Dù vậy, với niềm tin đang dần trở lại dưới thời tân HLV Allardyce, Sunderland hoàn toàn có thể tin vào một tháng 12 đầy khả quan.

Arsenal

Như đã biết, HLV Allardyce đã thực sự hồi sinh Sunderland. Chỉ ít ngày dẫn đắt đội bóng vùng đông bắc, Big Sam đã giúp Sunderland tạm thời thoát khỏi khu vực nguy hiểm với 2 chiến thắng gần nhất. Điều quan trọng hơn thành tích, đó là tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Trái ngược với sự bệ rạc trước đây, Sunderland ra sân với quyết tâm rất cao.

Trong chuyến làm khách đến sân của Arsenal hôm nay, Sunderland vẫn có niềm tin rất lớn vào khả năng có điểm. HLV Allardyce cũng thừa khôn ngoan để khai thác triệt để khó khăn của Arsenal. Một lối chơi rắn, không ngại va chạm là điều Sunderland triển khai. Điều này sẽ khiến Arsenal vốn tổn thất do chấn thương càng phải thận trọng hơn.

Mà trong trường hợp không thể có điểm, Sunderland cũng cố gắng thua không quá đậm nhằm giữ vững tinh thần. Mùa trước, Sunderland từng cầm chân Arsenal 0-0 ngay trên sân đối thủ. Với những cơ sở đó, hôm nay Sunderland hoàn toàn có thể là lựa chọn hợp lý.

THÔNG TIN BÊN LỀ

Arsenal đang đứng thứ 4 với 27 điểm, Sunderland xếp thứ 17 với 12 điểm.

Tỷ lệ thắng kèo của Arsenal là 46,15%, của Sunderland là 38,46%.

Arsenal thua kèo 6/8 trận vừa qua, Sunderland thắng kèo 2 trận gần nhất.

24 lần đối đầu gần đây, Arsenal thắng 15, hòa 6 và thua 3.

20 trận đối đầu gần đây có kèo, Arsenal thắng kèo 9, hòa 1 và thua 10.

2/3 trận tại giải gần đây của Arsenal và 3 trận gần nhất của Sunderland dưới 2,5 bàn.

Sunderland không thua hiệp 1 trong 3 trận vừa qua.

TIN NỘI GIÁN

Arsenal:

Vấn đề chấn thương tiếp tục khiến HLV Wenger đau đâu khi mới đây bác sỹ xác định Cazorla nghỉ 3 tháng do chấn thương đầu gối.

Trước đó, Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Danny Welbeck, Francis Coquelin và Alexis Sanchez cũng đã phải nghỉ dài ngài.

Theo Walcott trở lại, Gibbs có thể ra sân, Koscielny cũng sẵn sàng xung trận sau khi vắng mặt trong trận hòa 1-1 với Norwich mới đây.

Sunderland:

Sunderland có thể thiếu vắng Defoe và Larsson do đau nhẹ. Các bác sỹ vẫn đang theo dõi tình hình của họ để quyết định có ra sân hay không.

Watmore có thể thay thế Defoe để đá cặp cùng Fletcher trên hàng công.

Jones trở lại sau án treo giò, sẽ thay thế Yedlin cho vị trí tiền vệ cánh phải.

CHUỖI KÈO

Xỉu cả trận: Với việc thiếu vắng ngòi nổ Sanchez, Arsenal sẽ gặp khó khăn không nhỏ trước hàng thủ đông người của Sunderland. Trong trường hợp có bàn vượt lên, Arsenal cũng không quá ham hố ghi bàn bởi họ cần giữ sức cho trận đấu với Olympiakos vào giữa tuần tới. Thế nên, khả năng trận đấu về xỉu là rất cao.

DỰ ĐOÁN: 1 – 0 (H1 0 – 0)

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :