Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Nhận định Bayern vs Darmstadt, 02h30 ngày 16/12: Nhẹ nhàng đi tiếp

Bayern Munich vs Darmstadt, 02h30 ngày 16/12: Nhẹ nhàng đi tiếp

Bayern Munich không có đối thủ tại các giải đấu nước Đức. Điều này đã được thể hiện rất rõ qua vài năm gần đây chứ không phải thời điểm hiện tại. Với vị thế khiêm tốn của Darmstadt, đội bóng mới lần đầu chơi tại Bundesliga từ mùa giải năm nay, khoảng cách giữa 2 đội càng trở nên mênh mông hơn bao giờ hết. Trong những trận đấu như thế này, tinh thần thi đấu của Bayern sẽ chi phối tất cả.

Thực tế, Bayern vừa đối mặt với một đối thủ yếu khác và cũng là tân binh của Bundesliga mùa này, Ingolstadt tại vòng 16 Bundesliga vừa qua. Kết quả Hùm xám đã thắng 2-0 nhưng các bàn thắng đều diễn ra trong hiệp 2 khi họ tăng tốc khi thời gian trận đấu đã trôi về nửa cuối. Nó cho thấy Bayern dễ dàng điều khiển cuộc chơi theo ý muốn, khi cần họ vẫn biết cách tạo ra sự đột biến với sự chủ động rất cao.

Trên sân nhà hôm nay, Bayern nhiều khả năng tung vào sân những cầu thủ dự bị hoặc còn rất trẻ để giảm tải cho lực lượng đá chính thường xuyên. Vì thế, những Rode, Coman hay kể cả như Rafinha nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội. Do đó, Bayern có thể ảnh hưởng khá nhiều về sức mạnh vốn có của mình. Chưa kể đội khách Darmstadt luôn rất háo hức được đối đầu với Bayern, đối thủ lớn nhất và cũng nhanh nhất đưa họ vang xa khắp thế giới nếu gây bất ngờ. Bên cạnh đó, việc lá thăm đưa Bayern gặp Juventus, đối thủ rất khó chịu tại vòng 1/8 Champions League cũng ít nhiều tác động tâm lý tiêu cực đến đội chủ nhà.

Bayern

THÔNG TIN BÊN LỀ

Bayern là đội vô địch Cúp QG Đức nhiều nhất với 17 lần đăng quang.

Bayern mùa trước bị Dortmund đánh bại ở bán kết Cúp QG sau loạt penalty.

Darmstadt mùa năm ngoái thua Wolfsburg ngay từ vòng 1, đội sau đó đã vô địch.

Bayern vừa thua kèo 3/4 trận gần đây.

Cả 3 trận gần nhất, Bayern đều không ghi bàn trong hiệp 1.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Bayern Munich: Neuer – Lahm, J. Boateng, Javi Martinez, Rafinha – Xabi Alonso – Rode, Thiago – Muller, Lewandowski, Coman.

Darmstadt: Mathenia – Garics, Sulu, Caldirola, Holland – Niemeyer, Gondorf – Heller, Rausch – Rosenthal – Wagner.

CHUỖI KÈO

Xỉu cả trận: Nhiệm vụ ghi bàn ở trận đấu này gần như phụ thuộc tất cả vào Bayern Munich nhưng đội chủ nhà lúc này cũng bị cho là thiếu động lực thi đấu tại sân chơi trong nước từ lâu đã không có đối thủ. Thế nên, các nhà cái đang hạ điểm ăn xuống rất thấp theo chỉ số 3 1/2 như thời điểm bắt đầu niêm yết.

DỰ ĐOÁN: 2 – 0 (H1 1 – 0)

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :