Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Nhận định Espanyol vs Levante, 03h00 ngày 16/12: Ưu thế sân nhà

Espanyol vs Levante (Lượt về vòng 1/16 Copa del Rey): Hòa 1-1 ở trận lượt đi sẽ là lợi thế không nhỏ của Espanyol trong trận lượt về vòng 1/16 đêm nay.

Soi kèo Espanyol vs Levante

Espanyol thắng kèo châu Á: Ở trận lượt đi trên sân của Levante, các cầu thủ Espanyol đã có trận hòa thiếu may mắn. Đó là trận đấu mà đội bóng xứ Catalan thi đấu hay hơn hẳn, có bàn thắng dẫn trước nhưng sai lầm ở hàng thủ đã khiến họ trả giá bằng bàn gỡ ở những phút cuối trận. Chưa đầy 3 ngày sau, 2 đội lại giáp mặt nhau tại La Liga và thêm một lần trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1. Chính vì thế, bước vào trận lượt về đêm nay, chắc chắn Espanyol sẽ không muốn mắc thêm sai lầm và để giành tấm vé đi tiếp, họ buộc phải làm mọi cách để đánh bại đối thủ. Với một chút ưu thế sân nhà, có lẽ Espanyol sẽ tận dụng thành công.

Xỉu cả trận: Những cuộc chạm trán giữa 2 đội thường diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 3/5 trận gần nhất đều có không quá 2 bàn thứng. Với tính chất quan trọng của trận đấu, có lẽ 2 đội cũng không dám mạo hiểm đẩy cao tốc độ trận đấu.

DỰ ĐOÁN: 1 – 0 (H1 0 – 0)

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :