Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Nhận định M’ngladbach vs Bremen, 01h00 ngày 16/12: Nhàn như đi dạo

Monchengladbach vs Werder Bremen (Vòng 3 Cup QG Đức). Trên đà hưng phấn sau khi hạ gục Bayern Munich, lại thắng tới 9, hòa 2/13 lần tiếp Werder Bremen trên sân nhà gần nhất, Monchengladbach sẽ giành vé lọt vào Tứ kết Cup QG dễ dàng như đi dạo.

Soi kèo Monchengladbach vs Werder Bremen, 01h00 ngày 16/12: Nhàn như đi dạo

CHUỖI KÈO

Monchengladbach thắng kèo Châu Á: Không phủ nhận rằng Monchengladbach chơi khá tệ trên sân khách. Song mỗi khi được thi đấu tại sào huyệt, họ như lột xác thành một đội bóng khác, mạnh mẽ và vô cùng đáng sợ. Monchengladbach vừa toàn thắng cả 3 trận tại Borussia-Park, trong đó có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước ĐKVĐ Bayern Munich. Một Bremen để thua 3, hòa 2/5 trận vừa qua gần như không có cơ hội sống sót trong chuyến làm khách này.

Tài cả trận: 6 trận vừa qua của Monchenladbach nổ Tài. 6/8 trận gần đây của Bremen và 11/13 lần đồi đầu gần nhất tại sân Borussia-Park giữa 2 đội cho kết quả tương tự. Đôi bên đều là những đội bóng có lối chơi lấy tấn công làm phòng ngự nên đây chắc chắn sẽ là 1 trận cầu sôi nổi và nhiều bàn thắng.

DỰ ĐOÁN: 3 – 1 (H1 1 – 0)

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :