Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

Nhận định Real Madrid vs Getafe, 22h00 ngày 5/12: Derby 1 chiều

Real Madrid vs Getafe (Vòng 13 La Liga): Với thực lực vượt trội cùng quyết tâm bám đuổi ngôi đầu bảng, sẽ không bất ngờ nếu Real Madrid có chiến thắng tưng bừng trước Getafe trong trận derby thành Madrid.

Trước khi bước vào trận đấu Real Madrid đã nhận thông tin không mấy vui vẻ khi bị LĐBĐ Tây Ban Nha thông báo loại khỏi Cúp Nhà Vua mùa này, vì sử dụng cầu thủ bị treo giò Denis Cheryshev trong trận thắng Cadiz 3-1 hôm thứ Tư vừa qua. Cheryshev bị treo giò ở Cúp Nhà Vua vì nhận 3 thẻ vàng dưới màu áo Villarreal mùa trước, nhưng BHL Real không chú ý tới điều đó.

Tuy nhiên, điều này không chắc chắn sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới đoàn quân của HLV Rafa Benitez bởi sân chơi đó cũng không phải là ưu tiên hàng đầu của Los Blancos. La Liga và Champions League mới được cho là mục tiêu thiết thực nhất.

Soi kèo Real Madrid vs Getafe

Tại thành Madrid, Real và Atletico mới được đánh giá là trận derby cân tài cân sức nhất, còn lại Getafe chỉ là đối thủ làm nền cho 2 người hàng xóm quá lớn.  Đội bóng ngoại ô Madrid luôn bị lép vế trước đàn anh Real. Theo thống kê, trong 13 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội, Getafe thua tới 12 trận. Đáng chú ý, Getafe để thua trong cả 5 cuộc chạm trán mới đây nhất và đều thủng lưới ít nhất 3 bàn.

Không những thế, Bernabeu cũng luôn là tử địa đối với Getafe, khi  7 chuyến làm khách gần đây đến sân của Real họ toàn thua. Thê thảm hơn là trong 5 trận thua mới nhất trên sân của Real, lưới của Getafe không trận nào không bị rung lên ít nhất 4 lần. Lịch sử chống lại Getafe và hiện tại cũng quay lưng lại với đội bóng này bởi phong độ nghèo nàn trên sân khách từ đầu mùa với việc chỉ có 1 trận hòa từ 7 trận đấu gần đây, chỉ ghi 2 bàn và để thua tới 16 bàn.

Với Real Madrid, sau thất bại thảm hại 0-4 trước Barca ở trận EL Clasico, đoàn quân của HLV Benitez phần nào đã lấy lại sự ổn định khi trải qua mạch 3 trận toàn thắng. Đáng chú ý, trong cả 3 chiến thắng ấy, hàng công của Los Blancos vẫn tiếp tục chứng tỏ được sức mạnh đáng sợ khi ghi tới 9 bàn thắng. Trước đối thủ không được đánh giá quá cao, sẽ không bất ngờ nếu dàn sao của Real với những Ronaldo, Bale, James tiếp tục tỏa sáng bằng màn hủy diệt đàn em cùng thành phố.

TIN NỘI GIÁN

Real Madrid:

Isco nhận án treo giò.

Varane, Ramos, Marcelo, Carvajal không thể ra sân do chấn thương.

Getafe:

Juan Rodriguez nhận án treo giò.

Buendia, Medran ngồi ngoài do chấn thương.

CHUỖI KÈO

Hơn 3 bàn thắng: Sức mạnh hủy diệt của hàng công Real chắc chắn sẽ khiến hàng thủ Getafe có một ngày thi đấu mệt nhoài. Theo thống kê, 5 trận đối đầu gần nhất, Getafe để thủng lưới tới 21 bàn và rất có thể kịch bản về một màn thảm sát sẽ được tái diễn trên sân Bernabeu đêm nay.

DỰ ĐOÁN: 4 – 1 

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :