Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Nhận định Rennes vs Marseille, 03h00 ngày 04/12: Trời lại sáng

Rennes vs Marseille (Vòng 16 VĐQG Pháp). Marseille vừa bị Monaco cầm chân 3-3 ngay trên sân nhà và đó là kịch bản thất vọng của đội bóng đất Cảng.

Marseille ở mùa giải năm nay đã sa sút quá nhiều. Đội bóng của HLV Michel đã tụt xuống nửa cuối BXH khi chỉ giành được 19 điểm sau 15 vòng đầu tiên. So sánh với các cầu thủ chủ nhà, đại diện đến từ thành phố Cảng còn kém đối thủ 3 điểm và đứng sau 2 bậc.

Với tương quan như vậy, Rennes phải là đội được đánh giá cao hơn khi có thêm lợi thế sân nhà làm điểm tựa. Tuy nhiên, dường như sự có mặt của các CĐV nhà đang khiến cho các cầu thủ Rennes chịu thêm nhiều sức ép. Chứng kiến chuỗi 5 trận gần nhất chỉ biết đến hòa và thua khi tiếp đón các đối thủ tại Roazhon Park của đội quân HLV Philippe Montanier là minh chứng rõ ràng nhất.

So sánh trên cùng khoảng thời gian từ tháng 9 đến nay, Rennes giành được tổng cộng 3 điểm trên sân nhà nhưng họ đã tích lũy tới 13 điểm trên sân khách. Về mặt tâm lý, rõ ràng đội chủ nhà ít nhiều chịu sức ép ở trận đấu này. Đấy là chưa kể tổn thất về lực lượng khi chân sút chủ lực Giovanni Sio phải thi hành án treo giò, trong khi Cavare và Ntep dính chấn thương.

Trong khi đó, Marseille đã có những khởi sắc trong thời gian gần đây. Các học trò của HLV Michel chỉ thua 1 trong tổng số 7 trận gần nhất, có tới 5 chiến thắng ở mọi mặt trận là đủ cho thấy Diarra cùng các đồng đội đang có dấu hiệu hồi sinh rõ rệt. Các nhà cái vì thế dành sự tôn trọng nhất định cho đội khách khi niêm yết tỷ lệ chấp 1/4, chỉ số chính trên là kết quả sau quá trình dịch chuyển từ thời điểm ban đầu 0:0 cho thấy Marseille đang nhận được sự quan tâm lớn hơn của giới đầu tư.

Rennes

THÔNG TIN BÊN LỀ

Rennes thiếu Giovanni Sio bị treo giò. Cavare, Ntep chấn thương.

Cả 5 trận sân nhà gần đây, Rennes đều không giành chiến thắng.

Rennes bị thủng lưới liên tiếp 6 trận sân nhà gần nhất.

Marseille không có sự phục vụ của De Ceglie do chấn thương.

Marseille toàn thắng cả 3 trận sân khách gần nhất.

Liên tiếp 8 trận sân khách gần nhất, Marseille đều ghi được bàn thắng.

CHUỖI KÈO

Tài hiệp 1: Marseille thường có khởi đầu rất tự tin khi gặp Rennes. Theo những con số thống kê ghi lại, Marseille không rơi vào tình thế bị dẫn trước sau khi hiệp 1 kết thúc ở 11 trong tổng số 12 trận đối đầu gần đây. Thời điểm hiện tại, Marseille cũng vừa có 4 trận sân khách liên tiếp không bị thủng lưới trong 45 phút đầu tiên.

DỰ ĐOÁN: 1 – 2 (H1 0 – 2)

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :