Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

Nhận định Valencia vs Barcelona, 02h30 ngày 6/12: Trái đắng cho tân thuyền trưởng Neville

Valencia vs Barcelona (Vòng 13 La Liga): Lên dẫn dắt Valencia và phải trạm chán ngay ông lớn Barca, tân HLV Gary Neville nhiều khả năng sẽ nhận trái đắng trong ngày ra mắt.

Có quá nhiều khó khăn chờ đón Valencia trong cuộc tiếp đón Barca đêm nay trong khuôn khổ vòng 13 La Liga. Lực lượng của Los Che lúc này khủng hoảng trầm trọng khi 7 cái tên thường xuyên đá chính là Diego Alves, Andre Gomes, Pablo Piatti, Shkodran Mustafi, Antonio Barragan, Alvaro Negredo và Rodrigo đều đang làm bạn với phòng y tế. Chưa dừng lại ở đó, Valencia còn mất cả 2 trụ cột khác vì án treo giò Joao Cancelo và Javi Fuego. Trong số này, Barragan và Cancelo còn là 2 hậu vệ phải hiếm hoi của Valencia.

Như vậy, Valencia sẽ bước vào trận đấu với Barca mà không còn một hậu vệ phải nào. Rất có thể hậu vệ trái Orban, người có thể đá được các vị trí ở hàng thủ sẽ được đưa sang cánh phải, hoặc trung vệ vô danh Ruben Vezo sẽ được sử dụng thay thế. Với những mảnh ghép chắp vá như thế, hàng thủ Valencia chắc chắn sẽ có một ngày làm việc mệt nhoài trước hàng công có sức mạnh khủng khiếp của Barca với tam tấu MSN (Messi  – Suarez – Neymar).

Soi kèo Valencia vs Barcelona

Ở trận đấu đêm nay, HLV Gary Neville đã chính thức dẫn dắt Valencia nhưng ông không trực tiếp chỉ đạo mà nhường lại cho người em Phil Neville và trợ lý tạm quyền Voro dẫn dắt “Bầy dơi”. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi ông không muốn ngày trọng đại của mình phải chịu màn thảm sát của đội khách, những người được đánh giá vượt trội hoàn toàn.

7 trận đã qua của Barca là 8 màn trình diễn của những siêu nhân ngoài hành tinh, là 7 trận mà Barca không cho đối thủ bất cứ cơ hội nào để phản kháng. Hàng công thi đấu thăng hoa (ghi 28 bàn), hàng thủ đảm bảo sự chắc chắn (để thua 2 bàn). Với những gì đã và đang thể hiện của 2 đội, việc phải chấp chủ nhà kèo châu Á tới -1 3/4, nhưng cơ hội giành chiến thắng của Barca vẫn là rất sáng.

THÔNG TIN BÊN LỀ

Barca đã thắng 99, hòa 49 và thua 55 sau 203 lần đụng độ Valencia trước kia. Đặc biệt, họ còn thắng tới 11, hòa 4 và chỉ thua 1 ở 16 trận gặp Los Che gần nhất.

Valencia không biết thắng ở 8 cuộc tiếp đón Barca vừa qua với 4 trận hòa và 4 thất bại.

Lần cuối tiền vệ Sergio Busquets ghi bàn là hơn 1 năm trước và Valencia là đội bóng mà anh chọc thủng lưới.

Neymar chỉ cần trung bình 76 phút để ghi 1 bàn thắng, đây là hiệu suất ghi bàn cao nhất trong số các cầu thủ đã chơi ít nhất 100 phút tại La Liga mùa này.

Sau khi Dani Alves, Sandro và Munir vừa thay nhau lập công trong trận Barca đại thắng Villanovense tại Cúp Nhà Vua 6-1, Barca hiện có đến 15 cầu thủ đã ghi bàn.

TIN NỘI GIÁN

Valencia:

Cancelo, Fuego không thể ra sân do án treo giò.

Diego Alves, Rodrigo, Negredo, Mustafi, Barragan vắng mặt do chấn thương.

Andre Gomes, Pablo Piatti đang bị đau nhẹ.

Barcelona:

Rafinha sẵn sàng trở lại sau chuỗi ngày dài chấn thương.

Douglas vẫn chưa bình phục.

Mathieu, Ter Stegen đang bị đau nhẹ.

CHUỖI KÈO

Barca thắng kèo hiệp 1: Barca bất bại trong hiệp 1 ở 9 trận gặp Valencia gần đây, gồm 5 chiến thắng. Valencia chỉ biết hòa và thua ở 8/9 hiệp 1 vừa qua. Trong khi đó, Barca thắng 8/9 trận vừa qua trước giờ giải lao. Nhiều khả năng kịch bản này sẽ được lặp lại ở trận đấu đêm nay.

DỰ ĐOÁN: 1 – 4 (H1 0 – 2)

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :