Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Nữ giáo viên tiểu học bị hành hung trên bục giảng

Ngày 3/12, cô Nguyễn Thị Thanh Loan, Hiệu trưởng trường tiểu học Thủy Vân (xã Thủy Vân, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế), cho biết đã bố trí giáo viên khác đứng lớp thay cô giáo Tâm sau khi bị hành hung ngay tại lớp học.

Theo Hiệu trưởng Thanh Loan, sáng 27/11 khi cô Tâm đang giảng bài thì nhóm người gồm 3 nữ, một nam ập vào lớp học, hai bên xảy ra cãi cọ. Cô Tâm sau đó bị nhóm người này xông vào đánh, gây trầy xước ở vùng mặt. Gây sự xong, nhóm người bỏ đi.

nu-giao-vien-tieu-hoc-bi-hanh-hung-tren-buc-giang

Trường Tiểu học Thủy Vân nơi xảy ra sự việc giáo viên bị hành hung. Ảnh: Đắc Đức.

Cô Tâm sau đó xin nghỉ phép một tuần. Những lớp học do giáo viên tiếng Anh này dạy được bố trí người thay thế. "Đây là sự việc đáng tiếc, lần đầu tiên xảy ra trường hợp giáo viên bị đánh ngay trong lớp học. Nhà trường đã giải thích cho học sinh hiểu việc cô giáo bị đánh chỉ là hiểu nhầm, tránh tâm lý bất an cho các em", cô Loan nói.

Theo bà Loan, giáo viên Tâm không giải thích vì sao bị hành hung, tuy nhiên khi làm việc với công an, cô Tâm khai bị đánh "do hiểu nhầm". "Nhà trường chưa đưa ra mức kỷ luật đối với cô Tâm mà chỉ dừng lại ở mức độ nhắc nhở do phải đợi kết luận điều tra từ phía công an", bà Loan thông tin.

Một nguồn tin cho hay, ngoài việc giảng dạy tại trường Tiểu học Thủy Vân cô giáo Tâm còn làm thêm ở một sân chơi tennis. Tại đây cô Tâm quen với một người đàn ông khiến vợ ông này nghi ngờ giữa hai người có quan hệ tình cảm.

Công an đang điều tra vụ việc. 

Đắc Đức

*Tên nữ giáo viên đã được thay đổi.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :