Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Pep Guardiola phát biểu với bóng đá thế giới

HLV Pep Guardiola của Bayern Munich sớm cự tuyệt Real Madrid, thậm chí nếu có một ngày được trao cơ hội dẫn dắt đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Pep Guardiola: "Tôi không thích hợp để dẫn dắt Real Madrid". Ảnh: Internet.
Pep Guardiola: “Tôi không thích hợp để dẫn dắt Real Madrid”. 

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Pep Guardiola cho biết: “Tôi không thích hợp ở Madrid. Và bản thân chẳng đời nào tới đó.” Được biết, báo chí đồn thổi Pep Guardiola nằm trong danh sách chiến lược được Real Madrid nhắm tới để xây dựng CLB ở tương lai. Tuy nhiên, cùng với phát biểu kể trên thì khả năng nhà cầm quân người Tây Ban Nha trở lại quê nhà để dẫn dắt Real Madrid là không cao.

Hợp đồng của Pep Guardiola và Bayern Munich đang bước vào năm cuối. Hai bên vẫn chưa ký hợp đồng gia hạn. Có tin đồn Pep Guardiola sẽ tới Anh và chỉ đạo Manchester City. Nhưng cho tới nay, cựu HLV Barcelona vẫn chưa lên tiếng về tin đồn nói trên. Pep Guardiola cũng không nói nhiều đến tương lai của mình. Ông muốn tập trung cho Bayern Munich chinh phục các danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Tối 5/12, Bayern Munich sẽ làm khách tới sân của Mönchengladbach. Nhiều thành viên trong đội hình “Hùm xám” gồn Douglas Costa, Arjen Robben và David Alaba nhiều khả năng vắng mặt vì chấn thương. Ngoài ra, Mario Götze, Thiago Alcántara, Juan Bernat cũng không thể thi đấu. Bù lại, Franck Ribery có thể tái xuất sau 9 tháng xa sân cỏ vì chấn thương mắt cá.

Theo Bongda365

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :