Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Robben làm buồn lòng thầy cũ

Gần đây, đã có những tin đồn về việc Manchester United và cá nhân HLV Louis van Gaal sẵn sàng chi đậm để đưa Arjen Robben về lại Premier League.

Robben không muốn tái hợp thầy cũ.

Báo chí Anh từng tin rằng Louis van Gaal và BLĐ CLB có thể chi tới 70 triệu euro để khiến Bayern Munich để cầu thủ chạy cánh sắp bước sang tuổi 32 này đến Manchester United. Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, ngôi sao Hà Lan tuyên bố mình đang cảm thấy “hạnh phúc tại Bayern”.

“Tôi đang rất hạnh phúc tại Bayern Munich. Không có chuyện tôi muốn rời CLB để đến những nơi khác,” Robben trả lời phỏng vấn báo chí.

“Hợp đồng của tôi với Bayern Munich sẽ kết thúc vào năm 2017, và trong bóng đá, chúng ta không thể nghĩ đến tương lai quá xa như vậy. Tuy nhiên mọi chuyện lúc này với cá nhân tôi (tại CLB chủ quản) vẫn đang rất ổn.”

Theo Tinthethao.com.vn

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :