Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Sau vòng 16 Serie A: Nỗi buồn AC Milan

Trong mùa Hè qua, AC Milan và Inter cùng “gieo hạt giống” khát vọng với khoản tiền kếch xù trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng giờ đây, họ đã “thu hoạch” hoàn toàn khác nhau. Trong khi Mancini và các học trò nếm hương vị của trái ngọt thì những gì Rossoneri thu về chỉ toàn… vị đắng ngắt.

Sau trận đấu với Hellas Verona, Carlos Bacca và hàng loạt cầu thủ AC Milan đã đổ gục xuống sân. Đó là đỉnh cao của những nỗi thất vọng dâng trào.

Trong phòng họp báo, HLV Mihajlovic đã dành nửa thời gian để… đổ lỗi cho trọng tài (vì từ chối phạt đền). Tuy nhiên, dù ông có nói bất kỳ lời nào cũng không thể bào chữa cho sự yếu đuối của AC Milan.

Dù thi đấu trên sân nhà trước đội bét bảng Hellas Verona, kẻ chưa biết tới chiến thắng từ đầu mùa, nhưng AC Milan đã không thể làm chủ được tình hình. Họ đã chơi thiếu người trong phần lớn thời gian ở hiệp 2, trước khi để Hellas Verona gỡ hòa.

Thực tế, ở mùa này, sự ổn định là điều quá xa xỉ với AC Milan. Họ từng chơi rất tốt trong giai đoạn tương lai HLV Mihajlovic nguy ngập (sau trận thua Inter) nhưng rồi, Rossoneri không thể tìm được sức bật. Trong hai vòng đấu gần nhất, đội bóng của HLV Mihajlovic đều chia điểm trước những đối thủ yếu như Carpi hay Hellas Verona trong thế trận bạc nhược.

Nên nhớ, trong mùa Hè qua, HLV Mihajlovic đã đưa về hàng loạt cái tên chất lượng cho hàng công của CLB như Carlos Bacca hay Luiz Adriano nhưng tình hình không được cải thiện. Họ thất thường như chính… AC Milan.

Sự kỳ vọng về điều mới mẻ khi tỷ phú Bee Taechaubol mua lại đội bóng đang trôi dần trong những đôi chân của Rossoneri. Thêm 1 lần, người ta lại nói về tương lai của Mihajlovic trong sự ngờ vực lớn.

Cách đây vài ngày, ông chủ Berlusconi từng nhấn mạnh thông điệp: “AC Milan không thể lỡ hẹn với cúp châu Âu thêm nữa”. Tuy nhiên, lời hiệu triệu ấy dường như không có tác dụng.

Trái ngược lại với hình ảnh bạc nhược của AC Milan là niềm vui của Inter và Juventus. Chiến thắng 4-0 trước Udinese đã giúp Inter “đóng đinh” ngôi đầu với khoảng cách 4 điểm so với đội xếp thứ 2. Lần đầu tiên kể từ thời hoàng kim (từ 2005-2010), Nerazzurri dẫn đầu Serie A trước khi kỳ nghỉ Đông khép lại (Serie A chỉ còn 1 vòng đấu). Trong khi đó, Juventus cũng đánh dấu sự trở lại bằng chiến thắng thứ 6 liên tiếp và họ đang tiệm cận top 3.

Nhiều chuyên gia nhận định cuộc đua Serie A năm nay sẽ là câu chuyện nội bộ của Inter và Juventus. Vấn đề ở chỗ, sự ổn định của Inter sẽ tồn tại trong bao lâu?

Theo bongdaso.com

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :