Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Vì vợ, Pep Guardiola khó quyết định chuyện tương lai

(Hậu trường) - Hiện tại, Pep Guardiola đang là mục tiêu săn đuổi của cả hai đội bóng thành Manchester. Thế nhưng ông lại rất khó khăn trong việc đưa ra quyết định tương lai do vợ…
Hình ảnh: Vì vợ, Pep Guardiola khó quyết định chuyện tương lai số 1

Tờ Mirror đưa tin HLV Pep Guardiola gần như chắc chắn sẽ ở lại Bayern Munich sau khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè sang năm. Lý do bởi bà vợ Cristina Serra của nhà cầm quân này không muốn chồng mình chuyển sang Anh làm việc.

Theo nguồn tin của tờ Mirror, bà xã của Pep Guardiola thích sống ở Munich hơn là di chuyển tới thành phố công nghiệp Manchester.

Hơn nữa, gia đình của Pep cũng đang ổn định ở xứ Bavaria nên Cristina Serra không muốn xáo trộn cuộc sống.

Có thực tế ít ai biết rằng, dù luôn tỏ ra uy quyền trên sân bóng nhưng Pep Guardiola rất “nể” vợ. Vì vậy, không loại trừ khả năng ông sẽ “nghe theo lệnh” của bà xã.

Tờ ESPN cho biết Manchester United đã liên hệ với Guardiola để về dẫn dắt đội bóng thay thế cho Van Gaal. Sau chuỗi thành tích tồi tệ trong thời gian qua (trong đó có việc bị loại khỏi Champions League), BLĐ đội bóng đang tính tới khả năng sẽ “chia tay” sớm với chiến lược gia người Hà Lan.

Mới đây, CEO của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã bóng gió khẳng định sẵn sàng để HLV Pep Guardiola ra đi nếu ông không còn tha thiết gắn bó với “Hùm xám” và CLB có thể tìm được người thay thế xứng đáng.

Khó khăn cho MU khi ở trong vụ này, Manchester City cũng có động thái “trảm thảm đỏ” mời HLV Pep Guardiola. Mối quan hệ thân thiết của hai chóp bu của CLB là GĐĐH Ferran Soriano cùng GĐKT Txiki Begiristain với HLV người Tây Ban Nha là lợi thế của Man “xanh” trong cuộc đua này.

Được biết Man City cũng đang khao khát muốn có Pep để đưa đội bóng vươn tầm thành đại gia thực thụ của bóng đá châu Âu.

Hiện tại, Pep Guardiola vẫn đang ở “ngã ba đường”. Ông chưa thực sự nghiêng hẳn về bên nào. Vào tháng 1 tới, Bayern Munich sẽ tiến hành cuộc đàm phán cuối cùng với HLV người Tây Ban Nha.

Báo giới Đức đưa tin, trong vài ngày nữa, phía Bayern Munich và Pep Guardiola sẽ chính thức ngồi vào bàn đàm phán hợp đồng mới. Tuy nhiên, kết quả của cuộc gặp gỡ này sẽ được “Hùm xám” giữ bí mật.

Mọi việc chỉ được công bố chính thức (đặc biệt là tin xấu, khi Pep không gia hạn hợp đồng) sau khi CLB tới trại tập huấn ở Dubai vào ngày 6/1.

Bảo Anh

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :