Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Bale lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với CR7

Mối quan hệ giữa bộ đôi Gareth Bale và Cristiano Ronaldo thường bị cánh báo giới soi xét rất nhiều. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Tottenham đã có những phát ngôn chính thức đầu tiên.

Bale vẫn có mối quan hệ tốt với đồng đội CR7.

Gareth Bale thừa nhận bản thân anh đang có một mối quan hệ tốt đẹp với người đồng đội Cristiano Ronaldo tại Real Madrid. Cả 2 đang cùng CLB chuẩn bị cho trận đánh lớn tại Champions League gặp Manchester City.

Cả 2 từng nhiều lần bị báo giới “đồn thổi” về mối quan hệ bằng mặt, không bằng lòng của nhau kể từ khi Bale chuyển từ Tottenham sang Real với giá chuyển nhượng kỉ lục 86 triệu bảng vào năm 2013.

Cuối tuần qua, Bale đã thay thế thành công vai trò của CR7, giúp Real lội ngược dòng ngoạn mục trước Rayo Vallecano. Trả lời báo giới sau trận đấu, Bale chia sẻ: “Bạn chắc chắn phải có tinh thần đồng đội. Không ai có thể làm nên chuyện nếu chỉ có một mình. Đôi khi cái bạn cần là một chút ích kỉ vì đó là một đức tính cần thiết của một tiền đạo.

Chúng tôi đã tìm thấy sự hoà hợp. Cả 2 đều đang làm rất tốt công việc của mình, ghi được nhiều bàn thắng. Hy vọng chúng tôi sẽ giữ được phong độ đến hết mùa này và giành thêm những danh hiệu.Cả 2 chưa từng có những vấn đề gì. Tôi chưa bao giờ tranh cãi với anh ấy. Mọi người dường như đã hiểu sai vấn đề.”

Bale đã ghi được 18 bàn thắng trong 26 trận mùa giải này. Trong khi đó, CR7 đã ghi đến 57 bàn thắng trong 44 trận cho Real.

Theo Tinthethao.com.vn

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :