Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Dortmund chấp nhận mất trắng Hummels

Cách đây không lâu, Mats Hummels đã bất ngờ đăng đàn hé lộ ý định chia tay Dortmund. Lý do là anh không hài lòng với tham vọng của đội bóng vùng Ruhr, đặc biệt là ở đấu trường Champions League. Chia sẻ của Hummels đã khiến anh trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn ở châu Âu.

Theo xác nhận của Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke, Dortmund sẽ không ngăn cản quyết định của Hummels và xác định sẽ mất trung vệ này.

Tuy nhiên, đội bóng Đức lại tỏ ra rất kiên quyết trong cuộc đàm phán khi yêu cầu một mức giá cao cho Hummels. Bằng không, rất có thể trung vệ 27 tuổi này sẽ ở lại sân Signal Iduna Park cho tới khi hết hạn hợp đồng.

“Ngăn cấm Hummels ra đi thì quả là hẹp hòi. Chúng tôi phải chấp nhận điều đó khi một cầu thủ đã khoác áo Dortmund 8 năm bắt đầu nghĩ tới tình thế của mình.

Nếu 1 CLB không sẵn sàng chi ra một số tiền lớn, Hummels vẫn còn hợp đồng với Dortmund. Và tôi chắc chắn rằng cậu ta sẽ không gặp vấn đề khi tiếp tục khoác áo Dortmund cho tới khi hết hạn hợp đồng”, Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke chia sẻ.

Hiện tại, Hummels vẫn còn bản hợp đồng tới hết mùa giải 2916-17 với Dortmund.

Sự cương quyết của Dortmund hoàn toàn có thể khiến họ mất trắng Mats Hummels vào mùa Hè năm 2017. Trước đây, đội chủ sân Signal Iduna Park từng rơi vào tình cảnh tương tự khi để Robert Lewandowski tới Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo Bongdaso.com

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :