Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

ĐHTB vòng 35 Serie A: Donnarumma vượt Buffon

Không có nhiều ngôi sao lọt vào đội hình xuất sắc nhất vòng 35 Serie A, trong đó, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của thủ môn trẻ Gianluigi Donnarumma, khi anh được đánh giá cao hơn lão tướng Gianluigi Buffon.

THỦ MÔN

Gianluigi Donnarumma (AC Milan): Cho dù AC Milan nhận thất bại 1-2 trên sân Hellas Verona nhưng đây thực sự là một trận đấu xuất sắc của thủ môn trẻ 17 tuổi. Thống kê trận đấu cho thấy, đội chủ nhà có không dưới 28 lần dứt điểm và 12 trong số đó trúng đích. Donnarumma liên tục cứu nguy cho đội nhà và chỉ để thủng lưới bởi tình huống 11m và cú đá phạt quá xuất sắc ở phút bù giờ cuối cùng. Đàn anh Gianluigi Buffon cũng thi đấu tốt trong màu áo Juventus và có tình huống cản phá 11m thành công nhưng với số lần cứu thua, Donnarumma xứng đáng được chọn.

HẬU VỆ

Andreal Masiello (Atalanta): Một trận đấu rất tốt của Atalanta trên sân nhà, trong đó, cánh phải của Masiello gần như không phải là nơi bắt nguồn cho những tình huống tạo ra cơ hội cho đội khách Chievo.

Thiago Cionek (Palermo): Trận “chung kết ngược” giữa 2 đội trong nhóm cuối bảng chứng kiến những màn lăn xả của hàng thủ đội khách Palermo, trong đó có Cionek. Frosinone áp đảo nhưng các tình huống dứt điểm của họ không ở vào tư thế thoải mái nhất để mang lại hiệu quả.

Simone Romagnoli (Carpi): Trong chiến thắng quan trọng của Carpi trước Empoli để tạo cách biệt 3 điểm với nhóm xuống hạng, vai trò của Romagnoli ở trung tâm hàng thủ rất quan trọng.

Riccardo Gagliolo (Carpi): Gagliolo cũng được đánh giá cao bên cánh trái. Tất nhiên, việc đối thủ sớm mất đi một tiền đạo sau 25 phút thi đấu đã làm giảm bớt áp lực nhưng cầu thủ này và các đồng đội duy trì tốt sự tập trung để giữ lại 3 điểm.

TIỀN VỆ

Bruno Peres (Torino): Cũng như tình thế của Donnarumma, tuy Torino thua Sassuolo nhưng Peres là cầu thủ chạy cánh gây ấn tượng tại vòng đấu này. Ghi 1 bàn thắng cùng những tình huống xâm nhập trung lộ, kiến tạo cơ hội cho đồng đội,

Fernando (Sampdoria): Để đội khách Lazio dẫn bàn trước, Fernando cầm trịch thế trận giúp Sampdoria lội ngược dòng, trong đó, chính anh là người ghi bàn quân bình tỷ số.

Paul Pogba (Juventus): Một trận đấu rất vất vả của Juventus trên sân Fiorentina, khi không phải cầu thủ nào cũng ở phong độ tốt nhất. Trong tình thế đó, Pogba rất tích cực lên tham gia tấn công và đã kiến tạo cho Mario Mandzukic ghi bàn mở tỷ số.

Jonathan Biabiany (Inter Milan): Những pha lên bóng từ biên trái của Bibiany làm chao đảo hàng phòng ngự của Udinese, trong đó, anh có 1 pha kiến tạo cho Jovetic nâng tỷ số lên 2-1.

TIỀN ĐẠO

Marco Boriello (Atalanta): Sẵn sàng di chuyển rộng để phối hợp với đồng đội, rất chịu khó dứt điểm và là người ghi bàn duy nhất với pha chọn chỗ, dứt điểm sau khi bóng đập xà ngang bật ra.

Stefan Jovetic (Inter Milan): Trong vai trò của cầu thủ đá sau tiền đạo, Jovetic không chỉ làm tốt nhiệm vụ tung ra những đường chuyền kiến tạo mà còn có mặt đúng lúc, đúng chỗ để lập cú đúp, giúp Inter ngược dòng trước Udinese.

Theo bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :