Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Ro béo sang London cổ vũ Man United

Người ngoài hành tinh Ronaldo đã có mặt ở Wembley xem Man United đánh bại Everton tại bán kết FA Cup.

Chẳng biết Ronaldo sang Anh làm gì nhưng Người ngoài hành tinh đã có mặt tại Wembley vào ngày 23/4 vừa qua để xem trận bán kết FA Cup giữa Man United và Everton.

Tại Wembley, Ronaldo cổ vũ cho Man United và tình cờ gặp nhà cầm quân huyền thoại của Quỷ đỏ là Sir Alex Ferguson và HLV tuyển Anh, ông Roy Hodgson.

Cả ba đã có những giây phút trao đổi về bóng đá và cuộc sống khá vui vẻ bên nhau rồi chụp ảnh kỉ niệm.

Trong hơn 26 năm dẫn dắt Man United, Ro béo là một trong những tên tuổi lớn bóng đá thế giới mà Sir Alex không thể mang về được Old Trafford.

Đích thân Sir Alex từng thừa nhận điều này: “Chúng tôi từng muốn chiêu mộ Ronaldo vào năm 1994 khi anh ấy còn ở Cruzeiro thế nhưng không thể xin được giấy phép lao động. Sau đó anh ấy đã chuyển sang chơi cho PSV ở Hà Lan”.

Người ngoài hành tinh Ronaldo cũng từng để lại nỗi đau cho Sir Alex khi ghi 3 bàn vào lưới Man United góp phần giúp Real Madrid hạ Quỷ đỏ ở tứ kết Champions League 2002/03.

Theo bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :