Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Sau vòng 35 La Liga: Barca, trọng tài & penalty

Cả AS, đặc biệt là Marca đều công kích trọng tài Clos Gómez, người điều khiển chính trận Barca huỷ diệt Sporting Gijon 6-0 ở Nou Camp. Theo Marca, ông Clos Gómez và các cộng sự của mình mắc ít nhất 4 sai lầm nghiêm trọng trong trận thắng của Barca.

Điển hình là ông Clos Gómez đã không đuổi Pique hoặc ít nhất cho đội khách được hưởng penalty khi trung vệ Barca chơi bóng bằng tay trong vòng cấm ở hiệp 1, khi tỷ số là 1-0 nghiêng về chủ nhà. Ngoài ra vị vua sân cỏ này còn cho Barca hưởng ‘‘2 quả 11m tưởng tượng’’ và công nhận bàn thắng trong thế việt vị của Luis Suarez, bàn nhân đôi cách biệt, bước ngoặt của trận đấu.

Không chỉ AS hay Marca, những tờ báo thân Real chuyên công kích Barca mà ngay cả người của Barca là Alen Halilovic, tiền vệ hiện khoác áo Sporting Gijon theo dạng cho mượn từ Gã khổng lồ xứ Catalan, cũng bóng gió công kích trọng tài sau trận đấu.

‘‘Thua 0-6 là kết quả chết tiệt. Chúng tôi chơi tốt ở hiệp 1 và đã có nhiều cơ hội ghi bàn. Sang hiệp 2, Barca được công nhận 1 bàn thắng việt vị, 2 quả penalty không tồn tại và chúng tôi bị đuổi người (Ognjen Vranjes) oan uổng’’, Alen Halilovic cay đắng nói.

Dù vậy, Alen Halilovic cũng hết lời khen ngợi Luis Suarez, chân sút đã ghi đến 4 bàn ở trận này, 8 bàn trong 2 trận gần nhất.

Sự toả sáng rực rỡ của Luis Suarez giúp Barca giành trọn 3 điểm đồng thời tiếp tục nắm quyền tự quyết trong tay. Thế nhưng chưa thể khẳng định Gã khổng lồ xứ Catalan đã lấy lại cả phong độ lẫn tinh thần qua trận thắng huỷ diệt Sporting Gijon.

Bằng chứng là Barca đã tỏ ra khá bế tắc trong một thời gian dài sau bàn mở tỷ số trước Sporting Gijon và vẫn cho thấy sự mong manh và dễ vỡ trước những đợt tấn công bất ngờ của đội khách.

Trong khi Barca có chiến thắng tranh cãi trước Sporting Gijon thì cả Real Madrid và Atletico đều có trận thắng nhọc nhằn trước Rayo Vallaceno và Malaga.

Việc cả Barca, Real và Atletico cùng thắng giúp cuộc đua La Liga 2015/16 trở nên hấp dẫn cho đến vòng cuối cùng.

Theo bongdaso.com

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :