Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

“Hãy mang Balotelli về cho chúng tôi!”

Đó là lời thỉnh cầu của những CĐV Palermo trong thời gian qua…

Balotelli đang ở trong tình cảnh cực kỳ khó khăn. Ở Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã chủ động khuyên cầu thủ này đi tìm bến đỗ mới vì không có trong kế hoạch của ông.

Mặc dù vậy, không nhiều đội bóng “dũng cảm” chấp nhận đón Balotelli ở thời điểm này. Bằng chứng là trong ngày hôm qua, CEO của Sassuolo, Giovanni Carnevali đã tiết lộ rằng ông đã từ chối lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ này từ siêu cò Mino Raiola.

Trong bối cảnh ấy, CĐV Palermo đang tha thiết kêu gọi Chủ tịch CLB, Zamparini vung tiền chiêu mộ “ngựa chứng” người Italia.

“Hãy mang Balotelli về cho chúng tôi!”, đó là lời thỉnh cầu của những CĐV Palermo gửi đến ông chủ của CLB. Thậm chí, bên ngoài SVĐ Renzo Barbera, họ đã giăng dòng biểu ngữ: “Balotelli ở trong đội hình của Rosa (biệt danh của Palermo)”.

Tuy nhiên, lời thỉnh cầu của những CĐV Palermo chưa chắc được đáp ứng. Ai cũng biết, ông chủ Zamparini luôn chủ trương săn món hàng rẻ và bán lại với giá cắt cổ. Vì vậy, ông chẳng dại gì chi ra số tiền lớn chiêu mộ Super Mario ở thời điểm này.

Bản thân Balotelli cũng muốn rời khỏi Liverpool để làm lại từ đầu. Vì vậy, trong thời gian qua, cầu thủ này đã hối thúc siêu cò Mino Raiola tìm bến đỗ mới.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :