Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Tiền đạo vô danh thách thức M.U

Tiền đạo vô danh của Northampton, Kenji Gorre đã lên tiếng thách thức Man Utd sau khi hạ gục West Brom ở vòng 2 League Cup.

Đội bóng đang chơi ở League One (hạng 3 Anh), Northampton đã gây sốc khi đánh bại West Brom trên chấm 11m ở vòng 2 League Cup.

Người hùng của họ trong loạt đá luân lưu, Kenji Gorre tuyên bố anh muốn gặp Man Utd ở vòng 3 để tái lập lịch sử.

Năm 2010, Northampton cũng từng gây sốc ở League Cup khi hạ gục đại gia Liverpool, và Gorre hy vọng anh và các đồng đội sẽ tạo ra cú sốc lớn hơn nếu bốc thăm trúng Man Utd.

Tiền đạo mới 21 tuổi này nói: “Tôi muốn gặp Man Utd ngay lập tức. Tôi không biết chiến thắng trước Liverpool, nhưng họ cũng là một cái tên đẳng cấp”.

“Các đồng đội không hề gây sức ép cho tôi. Họ chỉ nói tôi hay bước lên và thư giãn. Trong đầu tôi lúc đó chỉ nghĩ: bên phải bên phải, tôi phải sút vào đó”.

“Và khi bóng rời khỏi chân, tôi biết mình đã thành công và tôi thậm chí chạy ăn mừng trước khi lưới rung lên. Mọi chuyện thật điên rồ”.

Điều thú vị là Kenji Gorre từng theo học ở lò đào tạo trẻ Man Utd trong suốt 11 năm (2002-2013) trước khi bị thải loại. Tuy nhiên, tiền đạo này không tạo ra bất cứ ấn tượng nào với chính người hâm mộ Quỷ đỏ.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :