Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Ăn mặc lôi thôi, Messi lại bị “ném đá” tơi bời

Những người không thích Lionel Messi lại có dịp đả kích ngôi sao Barcelona trên mạng xã hội.

Lionel Messi bị không ít CĐV không ưa anh cũng như Barcelona phê bình vì ăn mặc lôi thôi.

Số là trước khi cùng Barca bay sang Nhật Bản dự Cúp VĐTG các CLB, Lionel Messi đã nhập gia tuỳ tục khi đăng lên mạng xã hội hình ảnh mặc trang phục truyền thống Pyjamas của xứ sở mặt trời mọc.

Kèm theo bức ảnh mặc Pyjamas, Messi đăng tải thông điệp: “Sẵn sàng lên đường. Bộ Pyjamas hơi to nhưng cảm thấy thoải mái”.

Bộ trang phục Pyjamas rộng thùng thình so với thân hình của Lionel Messi khiến những người không ưa ngôi sao Argentina có dịp phê phán gu ăn mặc của anh.

Đây không phải là lần đầu tiên Messi bị chê bai vì ăn mặc không hợp gu. Trước đó ngôi sao Barca từng bị chê bai và lôi ra so sánh với cầu thủ rất thời trang Cris Ronaldo vì ăn mặc không đúng cách trong gala bóng vàng 2012 và 2014.

Về chuyến đi của Barca đến Nhật Bản, chuyến bay kéo dài 13 giờ 16 phút đã đưa thầy trò Luis Enrique đến Yokohama. Đối thủ của Barca ở bán kết là Guangzhou Evergrande (16/12). Nếu thắng, Barca sẽ đá trận CK 4 ngày sau đó, 20/12.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :