Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Cầm hòa West Brom, Klopp ăn mừng như… vô địch

HLV Jurgen Klopp đã nhận được thêm rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ Liverpool sau trận hòa 2-2 trước West Brom.

Thi đấu trên sân nhà nhưng Lữ đoàn đỏ rất chật vật mới giữ lại được 1 điểm trước đội bóng dưới cơ West Brom. Người hùng của The Kop là Divock Origi, với bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng (90+6) để cân bằng 2-2.

Sau pha ghi bàn này, HLV Jurgen Klopp đã ăn mừng như phát điên. Bên cạnh đó, ông đã hô hào các CĐV The Kop đứng dậy cổ vũ cho cầu thủ đội nhà chiến đấu ở những giây cuối cùng của trận đấu.

Dù chỉ giành được 1 điểm nhưng sau trận đấu, thầy trò Klopp đã tiến đến gần khán đài Anfield để tri ân người hâm mộ. Đặc biệt, chiến lược gia cá tính người Đức đã nắm chặt tay các cầu thủ vừa giơ lên cao vừa hô vang thật to như thể họ đang ăn mừng chức vô địch Premier League!

Hành động của Klopp đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các CĐV Liverpool. Bằng chứng, tất cả những ai có mặt trên khán đài ở thời điểm đó đều đứng dậy vỗ tay tán thưởng  thầy trò Jurgen Klopp.

Chuỗi hành động trên của Jurgen Klopp khiến nhiều người nhớ lại hình ảnh của ông khi còn dẫn dắt Dortmund. Đây cũng được xem là nét truyền thông của các đội bóng tại Bundesliga, điều ít xảy ra ở Premier League, nhất là khi Liverpool chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà trước đối thủ chiếu dưới.

Sau trận, HLV người Đức đã giải thích cho hành động giàu cảm xúc này: “Người hâm mộ Liverpool có mặt trên sân Anfield đã tạo ra một bầu không khí tuyệt vời trong những phút cuối trận. Bởi thế, tôi muốn các cầu thủ phải làm thế nào để đáp lại sự ủng hộ ấy”.

Các cung bậc cảm xúc của Klopp ở trận hòa West Brom đêm qua

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :