Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Bí quyết của Cristiano Ronaldo

Một trong những bí quyết tập luyện giúp siêu sao người Bồ Đào Nha có khả năng thi đấu và chơi bóng tốt đến như vậy đã được đồng đội bật mí.

Ronaldo và Ferdinand từng thi đấu cùng nhau tại M.U

Trong chương trình Q&A (hỏi đáp nhanh) với các cầu thủ thuộc đội U16 Anh, trung vệ Rio Ferdinand, người từng là đồng đội với Ronaldo ở Manchester United trong nhiều năm, đã bật mí về bí quyết khiến CR7 trở thành cầu thủ xuất chúng như hiện tại.

Theo lời Ferdinand, Ronaldo thậm chí đã buộc tạ hay các túi nặng vào chân, rồi sau đó tập luyện.

“Khi Cristiano Ronaldo đến CLB, anh ấy là một cầu thủ giỏi, có tài năng. Nhưng để đạt được trình độ như ngày hôm nay, anh ấy phải luyện tập.”

“Anh ấy đã từng không sút tốt được như hiện tại. Ronaldo sút mạnh, nhưng bóng bay lung tung, và điều đó khiến anh ấy cảm thấy xấu hổ,” Rio Ferdinand nói tiếp.

“Thế là anh ấy bắt đầu buộc cái túi nặng vào chân, có thể là túi bóng hay tạ, rồi sau đó di chuyển và tập luyện ở những nơi kín đáo khác. Với các bài tập chạy hay sút bóng.

Lúc đó tôi đã thầm nghĩ ,liệu cậu ta có bị khùng không? Nhưng sau vài tháng, mọi chuyện thay đổi.”

Theo Tinthethao.com.vn

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :