Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Nhận định Levante vs Espanyol, 03h00 ngày 04/12: Điểm tựa tinh thần

Levante vs Espanyol (Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha). Có thể cả Levante và Espanyol đều không đặt nhiều tham vọng tại Cúp Nhà Vua nhưng lúc này họ rất cần chiến thắng để làm điểm tựa tinh thần cho La Liga.

Levante

Levante thắng kèo châu Á: Trong các trận đối đầu gần đây thường có xu hướng các đội được đánh giá cao hơn giành chiến thắng. Cụ thể, vừa có 5 trong tổng số 6 trận gần nhất đều chứng kiến đội chủ nhà có ít nhất 1 điểm và bất bại trên sàn châu Á. Bên cạnh đó, việc Espanyol có thành tích sân khách rất thất vọng gần đây với liên tiếp 3 thất bại cũng là lý do để tin vào Levante ở trận đấu này.

Xỉu cả trận: Các cầu thủ Levante chỉ ghi được 1 bàn ở 3 trận sân nhà gần nhất. Trong khi đó, Espanyol chỉ có thành tích tương tự ở 3 chuyến làm khách vừa qua. Thế nên rất khó chờ đợi vào kịch bản tưng bừng bàn thắng khi cả 2 đội đều có phong độ nhạt nhòa gần đây.

DỰ ĐOÁN: 1 – 0 (H1 0 – 0)

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :