Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Bị bắt gặp ‘đập phá’ ở London, Neymar lẩn như chạch

Tiền đạo Barcelona, Neymar vừa bị bắt gặp chơi đêm ở một địa điểm ăn chơi có tiếng tại London.

Đêm qua Neymar đã bí mật sang London giải trí. Tại thủ đô nước Anh, ngôi sao Barcelona đã đến hộp đêm nổi tiếng Libertine ở Oxford Circus.

Rõ ràng Neymar không muốn hình ảnh ăn chơi của mình ở London bị phơi bày trên các phương tiện truyền thông nên đã cúi gằm mặt, lẩn như chạch, trốn tránh sự soi mói của cánh săn ảnh. Đi cùng Neymar có một số thành viên của ban nhạc nổi tiếng One Direction, điển hình là Niall Horan.

Sau khi tiệc tùng ở Libertine, Neymar đã bị bắt gặp có mặt ở lễ trao giải các danh hiệu cá nhân của PFA. Tuy nhiên theo Daily Mail, mục đích chính của Neymar đến nước Anh không phải là để tham dự lễ trao giải  PFA mà là để tiếp cận với các đội bóng quan tâm đến anh và mở đường sang Premier League.

Hiện tại Man United là đội bóng Anh thiết tha muốn chiêu mộ Neymar nhất. Đích thân cha đẻ đồng thời là người đại diện của Neymar đã xác nhận Man United đã gửi lời hỏi mua con trai mình đến Barcelona vào mùa hè 2015 nhưng đội bóng xứ Catalan từ chối bán.

Neymar bất ngờ sa sút phong độ chóng mặt trong thời gian qua nên bị CĐV Barca chỉ trích dữ dội. Thậm chí các cule còn kêu gọi BLĐ đội bóng bán Neymar vào hè này thay vì giữ chân ngôi sao Brazil để biến anh thành trụ cột của đội bóng sau thời Leo Messi.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :