Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

CHÍNH THỨC đăng quang Scudetto

Tiền đạo Nicklas Bendtner đã chính thức chia tay Wolfsburg sau gần hai năm gắn bó.

CLB Wolfsburg xác nhận đã buộc thôi việc tiền đạo Nicklas Bendtner sớm trước hợp đồng 1 năm. Đây là điều không hề mong muốn với Wolfsburg nhưng họ buộc phải xuống tay vì thói vô kỷ luật của Bendtner.

Được biết Bendtner đã không thi đấu cho Wolfsburg kể từ tháng 2/2016. Cầu thủ này thậm chí còn bị cấm tham gia tập luyện cùng đồng đội vì hay tới trễ trong những buổi tập.

Tuy vậy dấu chấm hết cho Bendtner bắt đầu từ thời điểm cầu thủ này đăng hình đứng cạnh chiếc xe Mercedes lên mạng xã hội, trong khi Wolfsburg lại đang thuộc sở hữu của hãng Volkswagen.

Chia sẻ với truyền thông sau khi chia tay Bendtner, Giám đốc thể thao của Wolfsburg, ông Klaus Allofs cho biết: “Chúng tôi đã từng rất hy vọng vào Bendtner, nhưng sau hai năm, chúng tôi thấy rằng sự mong đợi đã không được đền đáp xứng đáng, vì vậy kết thúc sẽ tốt hơn cho cả hai. Chúng tôi muốn chúc Bendtner những gì tốt nhất trong tương lai.”

Bendtner gia nhập Wolfsburg theo dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2014 sau khi chia tay Arsenal. Từ thời điểm đó, Bendtner đã ra sân 47 trận và ghi được 9 bàn thắng.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :