Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Kém Leicester 7 điểm, Tottenham quyết không đầu hàng

Phát biểu sau trận đấu với West Brom, HLV Pochettino khẳng định Tottenham sẽ chiến đấu tới cùng trong cuộc chiến giành ngôi vô địch Premier League.

 Đêm qua, Tottenham đã gây thất vọng lớn khi để West Brom cầm chân với tỷ số 1-1 ngay trên sân nhà. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Pochettino đã để Leicester City bỏ xa tới 7 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng.

Có thể thấy, cơ hội vô địch của “Gà trống” còn rất thấp. Mặc dù vậy, HLV Pochettino vẫn khẳng định sẽ chiến đấu tới cùng.

Ông cho biết: “Chúng tôi vô cùng thất vọng. Thật không may mắn. Chúng tôi không đủ lạnh lùng và để đối thủ có một vài cơ hội trong hiệp 2.

Đây là trận đấu khó khăn. West Brom đã cho thấy quyết tâm lớn nhưng chúng tôi xứng đáng có chiến thắng. Bây giờ, nhiệm vụ của Tottenham sẽ khó khăn gấp bội nhưng chúng tôi cần phải có niềm tin.

Bằng mọi giá, chúng tôi sẽ phải giành chiến thắng trong 3 trận đấu cuối cùng. Chỉ có như vậy, hy vọng mới mở ra với Tottenham.

Đây là thời điểm khó khăn nhưng không phải là lúc Spurs ngã quỵ. Chúng tôi phải đứng dậy để giành chiến thắng”.

Thực tế, mọi nỗ lực của Tottenham sẽ vô nghĩa nếu như Leicester City giành chiến thắng trong 1/3 trận đấu cuối cùng. Đoàn quân của HLV Ranieri hoàn toàn có thể đăng quang ngay ở Old Trafford vào cuối tuần này.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :