Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Fan Leicester hát vang tên Barcelona trên sân King Power

NHM Leicester City có lẽ đang nóng lòng muốn được đối đầu với Barcelona tại Champions League.

NHM Leicester đang muốn gặp Barca tại Champions League mùa sau.

Leicester City đã nã 4 bàn thắng vào lưới Swansea đêm qua như thể để chứng tỏ cho thực lực của mình. Giờ đây, họ chỉ còn cách chức vô địch Premier League có 5 điểm, bất chấp đối thủ cạnh tranh là Tottenham có thi đấu như thế nào đi chăng nữa.

Và mùa sau, cái tên Leicester sẽ lần đầu tiên được ghi vào Champions League. Việc được thi đấu trước những CLB hàng đầu của châu Âu khiến các CĐV của đội bóng này tỏ ra vô cùng háo hức. Và đêm qua, trên sân King Power, một nhóm khán giả của đội chủ nhà đã hát vang: “Barcelona, chúng tôi đang tới đây!”

Có lẽ việc được đối đầu với Barca hiện tại là mong ước của nhiều NHM Leicester. Cũng dễ hiểu bởi dù đã bị loại khỏi Champions League mùa này, nhưng đội bóng xứ Catalunya vẫn là đội bóng thành công vang dội nhất trong cả một thập kỷ qua. 4 chức vô địch trong vòng 10 năm, rõ ràng thuơng hiệu Barcelona tại đấu trường này là vô cùng cuốn hút.

3 trận đấu còn lại, đoàn quân Claudio Ranieri sẽ đối đầu với Chelsea, Everton và Manchester United. Dù đây đều là 3 đội bóng mạnh nhưng với phong độ hiện tại, rất nhiều người đặt niềm tin Leicester City sẽ giành đủ số điểm để đăng quang vào cuối mùa.

Theo Tinthethao.com.vn

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :