Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Điểm tin chiều 25/04: Bale phủ nhận bất hoà với CR7; Totti không sang Leicester

Bale phủ nhận bất hòa với CR7; Totti không sang Leicester; Vardy được PFA vinh danh;… là những nội dung chính trong điểm tin chiều 25/04.

Bale có quan hệ tốt với CR7.

Bale phủ nhận bất hoà với CR7. Mối quan hệ giữa bộ đôi Gareth Bale và Cristiano Ronaldo thường bị cảnh báo giới soi xét rất nhiều. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Tottenham đã có những phát ngôn chính thức đầu tiên. Trả lời báo giới, Bale chia sẻ: “Cả 2 chưa từng có những vấn đề gì. Tôi chưa bao giờ tranh cãi với anh ấy. Mọi người dường như đã hiểu sai vấn đề.”

Totti không sang Leicester. HLV Claudio Ranieri đã chính thức phủ nhận việc lão tướng Francesco Totti sẽ gia nhập Leicester City sau khi mùa giải này kết thúc.

Vardy được PFA vinh danh. Chiến tích ghi bàn trong 11 trận liên tiếp tại Premier League mùa này giúp Jamie Vardy được Hiệp hội cầu thủ Anh (PFA) vinh danh. Jamie Vardy đã lập kỷ lục ghi bàn trong 11 trận liên tiếp, phá kỷ lục cũ 10 trận của sát thủ người Hà Lan, Ruud van Nistelrooy.

Tương lai mập mờ chờ đón Busquets. Tương lai của tiền trụ cột Sergio Busquets đang là dấu hỏi rất lớn, khi tình hình thương thảo giữa anh và CLB chủ quản không có gì tiến triển.

Cả châu Âu sang Hà Lan săn “Van Bronckhorst mới”. Nhiều CLB lớn ở Châu Âu đang hướng sự quan tâm đến tài năng trẻ mới của bóng đá Hà Lan, Kenny Tete. Chỉ mới 20 tuổi, nhưng Tete đã có 29 lần ra sân cho Ajax kể từ màn ra mắt đội 1 vào năm 2013.

Neymar sắp ra đi để giúp Barca trả nợ. Do Barca gặp vấn đề về tài chính trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng, Neymar có thể sớm gia nhập PSG hoặc Man Utd.

Huyền thoại tuyển Anh sẽ khỏa thân nếu Leicester vô địch. Huyền thoại bóng đá Anh, Gary Lineker khẳng định, ông sẽ khỏa thân nếu Leicester vô địch Ngoại hạng Anh 2015/16.

K+ CHÍNH THỨC có bản quyền phát sóng Ngoại hạng Anh. Sáng 25/4, công ty MP&Silva vừa công bố bản quyền giải Ngoại hạng Anh từ 2016-2019 đã chính thức thuộc về Đài truyền hình kỹ thuật số vệ tinh K+.

Theo Tinthethao.com.vn

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :