Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

ĐH tiêu biểu vòng 35 EPL: Quá muộn cho Hazard

THỦ MÔN

– Vito Mannone (Sunderland): Gặp lại đội bóng cũ Arsenal, Mannone đã có 5 pha cứu thua ấn tượng khiến Pháo thủ chỉ giành nổi 1 điểm. Cũng với kết quả này, Sunderland đã bứt khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

HẬU VỆ

– Craig Dawson (West Brom): Dawson đá phản lưới nhà giúp Tottenham vượt lên dẫn trước. Nhưng sau đó, hậu vệ này đã lập công chuộc tội bằng bàn gỡ hòa 1-1. Chưa kể, ở trận đấu này, Dawson còn có nhiều pha truy cản thành công khiến hàng công Spurs không thể bùng nổ.

– Lamine Kone (Sunderland): Kone là trung vệ gây ấn tượng mạnh nhất vòng 35 khi có tổng cộng 15 lần cắt bóng thành công. Đây là 1 trong những nguyên nhân khiến Arsenal bất lực ở sân Ánh sáng.

– Roberth Huth (Leicester): Ngoài 7 lần cắt bóng, trung vệ người Đức còn có 3 cú tắc bóng thành công. Nhờ đó, Leicester đã có chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Swansea.

– Alberto Moreno (Liverpool): Moreno tiếp tục gây ấn tượng ở vòng đấu này với 2 đường kiến tạo thành bàn. Tiếc rằng Liverpool chỉ giành được 1 điểm trước Newcastle (hòa 2-2).

TIỀN VỆ

– Riyad Mahrez (Leicester City): Ngoài 1 bàn thắng, Mahrez còn tạo ra 3 cơ hội ghi bàn cho hàng công Leicester. Anh được Whoscored bình chọn là người chơi hay nhất bên phía Leicester trong trận thắng Swansea 4-0.

– Eden Hazard (Chelsea): Hazard đã có 2 bàn thắng đầu tiên ở Premier League mùa này khi gặp Bournemouth. Đây cũng là màn trình diễn ấn tượng nhất của ngôi sao người Bỉ ở mùa giải năm nay. 

– Dusan Tadic (Southampton): Dusan Tadic là người hùng của Southampton khi đóng góp 2 bàn thắng, giúp The Saints đánh bại Aston Villa 4-2 ngay tại Villa Park.

– Cesc Fabregas (Chelsea): Sau thời gian dài im tiếng, Fabregas đã tỏa sáng với 3 đường kiến tạo thành bàn ở trận thắng Bournemouth 4-1. Sau trận đấu này, F4 đã vươn mình trở thành kiến tạo gia xuất sắc nhất lịch sử Premier League.

TIỀN ĐẠO

– Leonardo Ulloa (Leicester City): Việc thiếu vắng Vardy có vẻ không ảnh hưởng tới sức mạnh của Leicester bởi Ulloa trong vai “kẻ đóng thế” đã xuất sắc lập cú đúp giúp The Foxes đánh bại Swansea với tỉ số 4-0. 

– Kelechi Iheanacho (Man City): Được trao cơ hội đá chính, Iheanacho đã không khiến HLV Pellegrini thất vọng khi lập cú đúp, giúp Man xanh đè bẹp Stoke 4-0.

Theo bongdaso.com

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :