Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

10 giải đấu thể thao hút khán giả đến sân nhất: Bundesliga vượt Premier League, La Liga

Sau đây là 10 giải đấu có lượng khán giả đến sân xem trực tiếp nhiều nhất thế giới.

Nippon Professional Baseball

10. Nippon Professional Baseball: 28.248 khán giả/trận – Nippon Professional Baseball là giải đấu cao nhất của bóng chày Nhật Bản, được thành lập vào năm 1950 và hiện có 12 đội đua tranh.

Big Bash League

9. Big Bash League: 28.279 khán giả/trận – Giải vô địch môn cricket (bóng gậy) ở Úc.

La Liga

8. La Liga: 28.498 khán giả/trận – Giải vô địch bóng đá cao nhất ở Tây Ban Nha, nơi tập hợp các ngôi sao xuất chúng nhất của làng túc cầu như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Neymar, Gareth Bale,… và là giải đấu có trận El Clasico nóng bỏng nhất hành tinh giữa hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona.

Major League Baseball

7. Major League Baseball: 30.517 khán giả/trận – Giải vô địch bóng chày của Mỹ.

 Indian Premier League

6. Indian Premier League: 31.750 khán giả/trận – Giải vô địch môn cricket (bóng gậy) của Ấn độ.

The Australian Football League

5. The Australian Football League: 33.428 khán giả/trận – Giải vô địch bóng bầu dục ở cấp độ cao nhất của Úc, được thành lập vào năm 1897 với tất cả 18 đội tham gia.

Premier League

4. Premier League: 36.464 khán giả/trận – Đây được xem là giải vô địch bóng đá quốc gia khốc liệt và hấp dẫn nhất ở thời điểm hiện tại. So với NFL hay Bundesliga, Premier League có thể thua thiệt về số khán giả trung bình đến sân nhưng độ phủ sóng của nó trên toàn thế giới là miễn bàn. Đây là giải bóng đá VĐQG có gói bản quyền truyền hình cao nhất, được phát sóng ở hơn 200 lãnh thổ và sở hữu hơn 643 triệu lượt fan qua màn ảnh nhỏ.

cole

3. US College Football Division: 43.288 khán giả/trận – Giải bóng bầu dục học đường Mỹ, là giải đấu chủ yếu dành cho các sinh viên và có sự khác biệt lớn với các giải thể thao chuyên nghiệp khác. Nếu ở các giải đấu chuyên nghiệp, quyền lực thường tập trung ở các cầu thủ thì tại giải đấu này, huấn luyện viên mới là nhân vật có nhiều ảnh hưởng nhất. Với nhiều người, đấu trường US College Football Division như một tấm vé để họ tiến vào NFL, thỏa mãn đam mê và thoát khỏi gia cảnh nghèo túng.

bvb

2. Bundesliga: 43.331 khán giả/trận – Bundesliga là hạng thi đấu cao nhất của bóng đá Đức. Đây là giải bóng đá vô địch quốc gia có lượng khán giả đi xem trực tiếp đông nhất thế giới. Trong số đó, Borussia Dortmund là đội bóng có lượng khán giả trực tiếp đến sân theo dõi đội bóng thi đấu cao nhất với trung bình hơn 80 nghìn khán giả mỗi trận trên Westfallen.

National Football League

1. National Football League: 68.278 khán giả/trận – National Football League (Giải Bóng bầu dục Quốc gia), viết tắt là NFL, là giải đấu bóng bầu dục ở Mỹ tiếp tục chứng tỏ được sức hút mãnh liệt với lượng khán giả đến sân theo dõi cao nhất thế giới. Tuy vậy trên thực tế, con số này đã giảm đi ít nhiều so với quá khứ khi vào năm 2007, lượng khán giả đến sân của NFL đạt 69.564 người/trận.

Theo 90min

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :