Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Đạo chích giả làm khách lái thử để trộm xe

Vụ việc gay cấn như trong phim diễn ra ngoài đời thật.

Trên đường thử vắng người, tên đạo chích đã ẩu đả với Jose.
Phần thắng thuộc về tên trộm với sự giúp sức của 2 đồng bọn đi bám theo chiếc Challenger lúc đó. Jose bị nhốt vào cốp sau.

May thay, anh đã có thể mở được cốp trong khi chiếc xe vẫn di chuyển. Tưởng như thoát nạn nhưng những tên trộm đã phát hiện và dừng xe. Một trong số chúng đã rút súng và chĩa về phía Jose.

Đúng lúc đó, Jose vùng lên, đánh trả tên trộm và khiến hắn rơi súng. Jose đủ nhanh để nhặt lại được khẩu súng và bắn một phát vào tên đạo chích.

Hoảng loạn, chúng bỏ chạy. Tên bị thương cùng một đồng bọn tẩu thoát trên một chiếc chiếc sedan 4 cửa màu xám. Trong khi tên còn lại đã lái chiếc Challenger đi mất.

Tuy nhiên, câu chuyện chưa dừng lại ở đó. Jose đủ thông minh để trước khi ra khỏi cốp xe đã cố tình để lại chiếc iPhone. Cuối cùng, qua dò tìm, chiếc Challenger được phát hiện ở hiện trường một vụ tai nạn với xe tải. Tên đạo chích được cho là đã đâm chiếc xe này và bỏ chạy sau đó.

Hiện cảnh sát liên bang Mỹ đã vào cuộc để truy tìm 3 tên trộm táo tợn này. Trong khi đó, Jose được chuyển tới bệnh viện địa phương và đang phục hồi sức khỏe.

. .

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :