Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

BẢN TIN SÁNG 12/1: CĐV M.U về sớm vì sợ… tắc đường

CĐV Man Utd về sớm vì sợ tắc đường; Messi sẽ còn giành thêm QBV; Lukaku không nên tới Man Utd; Carlos Queiroz chọn Messi; Pogba thề sẽ đoạt Quả bóng vàng… là những nội dung chính trong Bản tin sáng nay.

CĐV M.U về sớm vì sợ… tắc đường. Theo lý giải của HLV Van Gaal, sở dĩ CĐV M.U đã bỏ về sớm trong trận đấu với Sheffield United vì lo ngại sẽ tắc nghẽn giao thông sau khi trận đấu kết thúc.

Messi sẽ còn giành thêm QBV. Trước báo giới, Chủ tịch Barcelona, Bartomeu tin rằng đây không phải là lần cuối cùng, Messi được vinh danh ở giải Quả bóng vàng.

Lukaku không nên tới M.U. Chia sẻ trước báo giới, huyền thoại Ian Wright khuyên Lukaku không vội tới M.U bởi sẽ đối diện với áp lực rất lớn ở thời điểm này (như Martial khi mới về CLB).

AC Milan nên học theo Juve. Chia sẻ trên tờ Sky Italia, tiền vệ Kaka cho rằng CLB Milan nên học theo mô hình phát triển của Juventus để tìm kiếm lại thành công.

Carlos Queiroz chọn Messi. Theo tiết lộ, HLV Carlos Queiroz đã chọn Messi ở vị trí số 1 cho danh hiệu Quả bóng vàng, thay vì cầu thủ đồng hương C.Ronaldo. Ông chỉ bầy CR7 xếp thứ 2, còn Neymar đứng thứ 3.

Pogba thề sẽ đoạt Quả bóng vàng. Phát biểu trong đêm Gala trao giải Quả bóng vàng, tiền vệ Pogba khẳng định muốn giành danh hiệu cao quý này trong tương lai.

Milinkovic-Savic không rời Lazio. Tiền vệ trẻ người Serbia, Milinkovic-Savic đã thi đấu khá hay trong mùa giải này. Điều đó khiến cầu thủ này nhận được sự quan tâm của nhiều CLB mạnh ở châu Âu. Tuy nhiên, người đại diện của Savic, Mateja Kezman khẳng định anh sẽ không rời khỏi Lazio trong tương lai gần.

Muller nhận đề nghị từ Anh. Trước báo giới, tiền vệ Thomas Muller tiết lộ nhận được khá nhiều đề nghị từ Premier League nhưng anh không muốn rời khỏi Bayern Munich.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :