Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Chelsea CHÍNH THỨC chia tay sao trẻ

Ngày hôm qua, Chelsea đã để hậu vệ Wallace sang Gremio thi đấu theo hợp đồng cho mượn tới tháng 6/2017.

 Wallace gia nhập Chelsea từ CLB Fluminense vào năm 2013 nhưng cầu thủ này đã không thể cạnh tranh vị trí ở Stamford Bridge. Chính vì vậy, trong những năm qua, hậu vệ trẻ này liên tục được đem cho mượn.

Mặc dù vậy, Wallace vẫn chưa thể tìm được sức bật trong sự nghiệp. Mùa 2013/14, anh chuyển thi đấu thi đấu Inter nhưng chỉ xuất hiện đúng 3 lần từ băng ghế dự bị. Sang giai đoạn 2, cầu thủ này đã tới Vitesse Arnhem thi đấu.

Mùa này, Wallace chuyển sang khoác áo đội bóng mới lên hạng Serie A, Carpi. Dù vậy, anh thêm một lần thất bại. Từ đầu mùa, hậu vệ người Brazil mới ra sân đúng 1 trận ở Serie A.

Quá “nản” với Wallace, Carpi đã quyết định trả cầu thủ này “về địa phương”. Sau khi không thể thử nghiệm Wallace ở châu Âu, Chelsea đã quyết định để hậu vệ 21 tuổi về Brazil thi đấu cho Gremio thi đấu theo hợp đồng cho mượn tới tháng 6/2017.

Chelsea tin rằng việc trở lại môi trường quen thuộc sẽ giúp Wallace tìm lại chính mình, trước khi trở về cống hiến cho CLB.

Theo Bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :