Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Chicharito giải thích lý do thất bại tại Man Utd

Tiền đạo đang “vào phom” ở Bayer Leverkusen, Chicharito đã lên tiếng giải thích tại sao anh không thể đạt phong độ tương tự tại đội bóng cũ Man Utd.

 Chicharito nổi tiếng với biệt danh “Siêu dự bị” tại Man Utd. Ở cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè trước, tiền đạo này bất ngờ bị Quỷ đỏ bán đứt sang Leverkusen với mức giá “bèo bọt” 7,5 triệu bảng.

Ít ai ngờ Chicharito nhanh chóng hòa nhập và bùng nổ ở đội bóng nước Đức khi ghi liền một mạch 19 bàn thắng trong thời gian vừa qua. Trước đó, tiền đạo này thậm chí không thể ghi bàn cho Man Utd từ… chấm phạt đền.

Giải thích về phong độ trái ngược ở 2 đội bóng, Chicharito cho biết việc phải ngồi dự bị quá nhiều ở Man Utd khiến anh đánh mất sự tự tin và không còn sắc bén trước khung thành đối thủ.

Tiền đạo người Mexico cho biết: “Tôi không được đá chính thường xuyên trong 2-3 năm vừa qua. Thi thoảng tôi được ra sân và rồi lại quay trở lại băng ghế dự bị, nhưng bây giờ thì khác, tôi được thi đấu gần như tất cả các trận đấu của CLB và đó là những gì tôi cần.”

“Đôi khi mọi người nghĩ sự tự tin phụ thuộc vào việc bạn có ghi bàn hay không nhưng tôi không nghĩ thế. Tôi nghĩ rằng sự tự tin đến từ việc bạn được thi đấu liên tục và có được nhịp độ cần thiết.”

Chicharito hiện đang nghỉ Đông cùng Leverkusen. Anh và đội bóng này sẽ trở lại thi đấu vào cuối tháng Một, gặp Hoffenheim tại Bundesliga.

Theo Bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :